Singleton là thương hiệu rượu Whisky mạch nha đơn cất nổi tiếng thế giới. Trong đó nổi tiếng với dòng rượu Singleton 18. Vì quá được yêu thích nên hãng đã tiếp tục tung ra Singleton 18 mẫu hộp quà ấn tượng. Không chỉ gây chú ý bởi thiết kế đẹp mắt hãng còn tặng kèm ly thủy tinh. Điều lạ là thiết kế miệng ly thủy tinh rất độc đáo và ấn tượng. 

Giới thiệu Singleton 18 mẫu hộp quà 

Thiết kế độc lạ với ly thủy tinh ấn tượng
 
Bên cạnh độ nhận diện thương hiệu hay chất lượng rượu thì ngoại hình của hộp quà rất quan trọng. Lần này Singleton không làm mọi người thất vọng với diện mạo xuất sắc trong từng chi tiết. 
Về thiết kế Singleton 18 là chai thủy tinh cao cấp lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển thế kỷ 19. Tưởng chừng không phù hợp thời đại nhưng sự thật nó lại mang cảm giác sang trọng, hoài cổ rất hay.  Thiết kế chai Singleton 18 mang nét đẹp sang trọng nhưng vẫn trẻ trung nhờ màu sắc tươi trẻ. Trên nhãn chai vẫn là các thông tin về thương hiệu và sản phẩm.
 

Hộp quà sang trọng với thiết kế độc đáo
 
Điểm ấn tượng của mẫu hộp quà Singleton 18 chính là ly thủy tinh cao cấp tặng kèm. Đây không phải lần đầu hãng tặng kèm ly uống rượu trong hộp quà. Nhưng thiết kế ly thủy tinh lần này rất đặc biệt. Phần miệng tạo hình độc lạ mà vẫn rất hợp với phong cách tổng thể hộp quà Singleton 18.
Hộp quà lần này vẫn mang màu xanh ngọc làm chủ đạo. Vì thế nó càng đồng bộ với chai rượu Singleton 18. Đây là màu sắc đại diện cho sự thịnh vượng, quyền quý, sung túc. Hơn nữa khi nhìn lại cảm giác rất mát mắt và thích thú. Bởi thế sử dụng làm quà tặng là hoàn toàn hợp lý. 

Singleton 18 - Hương vị thơm ngon khó cưỡng

Hương vị thơm ngon khó cưỡng
 
Singleton 18 vẫn được ủ trong thùng gỗ sồi cao cấp với thời gian 18 năm. Hương vị đặc trưng nhất là sự ngọt ngào đến từ vani, trái cây và kẹo bơ. Bên cạnh đó là các loại hạt quen thuộc như hạt phỉ, óc chó…. Ngay từ ngụm đầu tiên hương vị bùng nổ ngay trong miệng.
Đó là dư vị ngọt ngào của bánh quy hạnh nhân, các loại hạt, kẹo bơ. Nhưng ngọt chưa bao lâu là đến vị cay nhẹ từ gỗ sồi cùng các loại gia vị. Tầng tầng lớp lớp hương vị gây ấn tượng mạnh. Đặc biệt nhờ sự pha trộn hoàn hảo các nguyên liệu cao cấp với nhau. Tổng thể hương vị tinh tế, cấu trúc phong phú thật xứng là chai whisky cần có trong bữa tiệc. 

Vì sao nên chọn Singleton 18 làm quà tặng?

Singleton 18 mẫu hộp quà mới nhất nhận được nhiều sự chú ý bởi thiết kế đẹp, sang. Hơn nữa chất lượng rượu vô cùng thơm ngon xứng đáng là món quà ý nghĩa dành tặng những người yêu quý. Sau đây là những lý do bạn nên chọn Singleton 18 làm quà tặng dịp Tết 2024.
 

Đến với rượu ngoại chính hang bạn sẽ có những sản phẩm Singleton 18 sang trọng
 
Singleton vốn là thương hiệu rượu Whisky đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới. Chất lượng rượu vốn đã được kiểm định bởi những người sành rượu. Vì thế hương vị rượu và độ nổi tiếng là không cần bàn cãi. 
Giá thành mẫu quà Singleton 18 không hề quá đắt đỏ phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng. 
Thiết kế được chú ý tỉ mỉ trong từng chi tiết. Ngay khi nhìn thấy hộp quà người nhận chắc chắn sẽ hiểu được tấm lòng.
Hiện Singleton 18 mẫu hộp quà đã có mặt tại Rượu Ngoại Chính Hãng. Bởi thế anh chị em nào có nhu cầu mua về làm quà liên hệ sớm với cửa hàng. Đội ngũ tư vấn sẵn sàng hỗ trợ để Tết này mọi người chọn được món quà ưng ý. Hơn nữa cửa hàng hỗ trợ giao hàng tận nơi với quy trình bảo quản đúng chuẩn. Bởi thế hộp quà đến tay khách hàng nguyên vẹn, hương vị không thay đổi.