Balvenie 12 là 1 trong những phiên bản rượu Balvenie whisky tuổi đời thấp nhất. Nhưng mà đến nay nó vẫn là 1 trong những loại rượu Whisky nổi tiếng rất được yêu thích. Bởi thế mà Balvenie 12 giá chính hãng luôn được người Việt Nam săn đón. Đặc biệt là các tín đồ đam mê dòng rượu Whisky chắc chắn sẽ không thể làm ngơ trước phiên bản này.

Giới thiệu về Balvenie 12 chính hãng

Balvenie 12 giá chính hãng không quá đắt đỏ nhưng không có nghĩa chất lượng kém. Bất kể là bao bì hay hương vị đều thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp. Do đó Balvenie 12 mới thuộc top 10 dòng mạch nha đơn cất chất lượng top đầu Scotland.
 

Balvenie 12 giá chính hãng không quá đắt đỏ 

Nguồn gốc ra đời của Balvenie 12

Năm 1892, nhà máy chưng cất của hãng Balvenie ra đời thuộc quyền của William Grant & Sons Ltd. Dòng mạch nha đơn cất đầu tiên ra đời gọi là bộ sưu tập The Balvenie. Trong những phiên bản của bộ sưu tập, Balvenie 12 trẻ tuổi nhất nhưng lại mang về rất nhiều giải thưởng. Điều này minh chứng cho chất lượng của Balvenie 12 với độ ngon thơm khó cưỡng.

Balvenie 12 sở hữu rất nhiều giải thưởng

Rượu Balvenie 12 ra đời năm 1993 với nguồn nguyên liệu đẳng cấp từ Scotland. Vì sinh sau đẻ muộn nên rượu đã được các chuyên gia đúc kết kinh nghiệm. Nhờ vậy đã có quá trình ủ sáng tạo kết hợp nhiều thùng ủ mang đến hương vị mới lạ. Đặc biệt nhất lúa mạch - nguyên liệu chính của rượu do chính nhà máy Balvenie trồng. 

Hương vị của Balvenie 12 thế nào?

Balvenie 12 ủ luân phiên 3 thùng khác nhau
 

Rượu Balvenie 12 được ủ luân phiên trong các loại thùng khác nhau trong suốt 12 năm. Đầu tiên là 12 năm trong thùng gỗ sồi châu Mỹ. Kế tiếp là thùng Sherry Tây Ban Nha ủ liên tục 9 tháng. Cuối cùng là những ngày tháng trong thùng gỗ sồi lớn (3, 4 tháng). Nhờ vậy các tinh chất trong 2 thùng ủ trước mới có thể hòa quyện cùng nhau. 
Cuối cùng sau 12 năm trưởng thành mới mang đến phiên bản với nhiều tầng hương vị. Đầu tiên là vị ngọt trái cây và vị bùi từ các loại hạt khô. Cay nồng của quế, gia vị rồi kết thúc bằng dư vị nồng ấm của Sherry.

---> Xem thêm:
Rượu Glenfiddich 22 giá sỉ chất lượng cao tại Rượu Ngoại Chính Hãng

Rượu Glenfiddich 21 chính hãng thơm ngon, nhiều tầng vị

Hương vị cay nồng của quế, dư vị nồng ấm của Sherry
 

Thiết kế bao bì Balvenie 12
Balvenie 12 giá chính hãng khá dễ chịu, hương vị thơm ngon đặc biệt nhờ quy trình ủ công phu. Nhưng đó chưa phải là tất cả bởi Balvenie 12 còn sở hữu bao bì rất đẹp. Thiết kế tinh tế, đơn giản với gam màu chủ đạo là trắng. Đặc biệt các chữ viết hay chi tiết là 2 gam màu đen, vàng khiến sang trọng hơn hẳn. 
 

Thiết kế bắt mắt chủ đạo màu trắng

Địa chỉ mua Balvenie 12 giá chính hãng ở đâu?

Balvenie 12 đã khiến bao nhiêu người say mê chỉ sau 1 lần thưởng thức hương vị của nó. Tất nhiên với độ nổi tiếng như vậy hầu như các cửa hàng mua bán rượu Tây đều có sản phẩm này. Vấn đề là số lượng có đi kèm với chất lượng hay không thì còn chưa đảm bảo.
Rượu Ngoại Chính Hãng hiện đang cung cấp Balvenie 12 giá chính hãng đảm bảo chất lượng. Vì cửa hàng nhập khẩu trực tiếp nước ngoài cam kết sản phẩm rõ nguồn gốc. Hơn nữa giá thành siêu cạnh tranh bởi rượu được nhập trực tiếp không hề qua trung gian. 

Từng sản phẩm đã qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. Hơn nữa quy trình bảo quản rượu đảm bảo đúng chuẩn không hề có vấn đề khi đến tay khách. Ngoài ra cửa hàng còn chuyên nhập khẩu, phân phối sỉ lẻ nhiều loại rượu Tây thương hiệu nổi tiếng. Phiên bản bình thường hay quà biếu, quà Tết đều có đủ đáp ứng nhu cầu. 
Balvenie 12 giá chính hãng tốt nhất thị trường đang có mặt ở Rượu Ngoại Chính Hãng. Bởi thế nếu ai đam mê loại rượu thơm ngon nổi tiếng này thì liên hệ ngay cửa hàng. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ tận tình giúp bạn nhận được sản phẩm trong tay sớm nhất.