Rượu Singleton 15 là dòng whisky mạch nha đơn của hãng Singleton. Nếu đã từng thưởng thức Singleton 12 sẽ thấy hương vị khá tương đồng nhau. Nhưng người anh em 15 tuổi thì cân bằng và dịu nhẹ hơn. Bởi thế mà rất nhiều người quan tâm tìm mua Singleton 15 giá sỉ. Phần đa là để đáp ứng nhu cầu kinh doanh rượu.

Giới thiệu về Singleton 15 

Singleton 15 là dòng rượu Whisky nổi danh của hãng với tuổi ủ lên đến 15 năm. Hương vị êm dịu, nhẹ nhàng tạo sự khác biệt hẳn những dòng Whisky mạnh mẽ trên thị trường. Đó là chưa kể đến những giải thưởng, huy chương mà dòng rượu này mang về. 
 

Hương vị đậm đà lúa mạch cao cấp
 
Hương vị của Singleton 15 nhờ vào quá trình trưởng thành trong thùng ủ 15 năm. Nguyên liệu chính lúa mạch cao cấp được ngâm rồi hong khô, lên men. Sau đó chưng cất nhiều lần trước khi trộn cùng nước để tạo ra hỗn hợp ủ. Cuối cùng hỗn hợp này mới được đem ủ trong thùng gỗ 15 năm. 

Phiên bản rượu Singleton 15 ấn tượng

Mặc dù được sản xuất theo 3 phiên bản nhưng phổ biến vẫn là Glen Ord và Dufftown.

Singleton 15 Glen Ord

Singleton 15 Glen Ord
 
Thành công nhất trong 3 phiên bản chính là dòng Glen Ord. Đầu tiên chính là hương vị của mật ong, nho khô và vỏ cam khô. Sau đó là hương của ngũ cốc, các loại hạt cùng với mạch nha. Tất nhiên kèm theo cả nhục đậu khấu, quế và gia vị để bùng nổ mùi hương. 
Ngay khi nhấp ngụm rượu đầu tiên hương vị ngọt ngào lan tỏa trong miệng. Tất cả đến từ trái cây chín, nho khô, đường nâu, vani. Nhưng cuối cùng đọng lại chính là vị mạch nha và sự cay nồng của hương gỗ. 

Singleton 15 Dufftown

Singleton 15 Dufftown 
 
---> xem thêm:
 
Singleton 15 Dufftown vốn là dòng Whisky hướng đến thị trường Châu Âu. Hương vị êm dịu, dễ uống nên ở Việt Nam cũng khá chuộng dòng này. Về hương vị Dufftown có phần cay nồng, khô hơn. Mùi trái cây ngọt dịu vẫn cảm nhận được nếu hít thật sâu. Dẫu vậy thì mùi thơm của táo, kẹo bơ hay mật ong là rõ nhất.
Ngoại hình của Dufftown và Glen Ord có nhiều điểm tương đồng. Nhưng Dufftown sở hữu diện mạo màu nâu đỏ sang trọng hơn Glen Ord. Nhờ vậy cũng dễ dàng gây chú ý hơn.
 

Singleton 15 cay nồng thơm ngon

Địa chỉ mua Singleton 15 giá sỉ ở đâu uy tín?

Singleton 15 giá sỉ thế nào còn tùy thuộc vào số lượng, đơn vị phân phối. Hơn nữa còn tùy theo phiên bản rượu là gì. Nhưng theo đánh giá chung dòng Singleton 15 có giá thành phải chăng không quá đắt đỏ, ngoại hình lại đẹp, đơn giản không hề lỗi thời. Bởi thế nhiều người mua không chỉ thưởng thức mà còn làm quà tặng hoặc sưu tập. Khi nhu cầu tăng cao thì có nhiều người cũng bắt đầu muốn kinh doanh loại rượu này.
Vậy thì mua Singleton 15 giá sỉ ở đâu đáng tin cậy? Đó chính là Rượu Ngoại Chính Hãng. Một cửa hàng chuyên nhập khẩu, phân phối sỉ lẻ rượu Tây đến từ những thương hiệu nổi tiếng. 
 

Rượu Ngoại Chính Hãng địa chỉ uy tín cung cấp rượu giá sỉ chất lượng cao cấp
 
Tất cả sản phẩm rượu đều được Rượu Ngoại Chính Hãng nhập khẩu trực tiếp. Đặc biệt nói không hàng xách tay không rõ nguồn gốc. Vì thế mọi sản phẩm rượu tại đây đều là hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chất lượng rượu ngon chính hãng không gây hại sức khỏe. 
Sản phẩm đều nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Bởi thế Rượu Ngoại Chính Hãng cung cấp mức giá rẻ thuộc top đầu thị trường. Nếu mua giá sỉ số lượng lớn càng có thêm nhiều ưu đãi.
Đội ngũ nhân viên tư vấn đều có kiến thức, chuyên môn về rượu. Thái độ nhiệt tình và chu đáo. Bởi thế mọi thắc mắc của khách hàng đều được hỗ trợ sớm nhất.
Từng chai rượu đều phải được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay khách hàng. Đội ngũ giao hàng trên toàn quốc đặc biệt hỗ trợ miễn phí khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
Rượu Ngoại Chính Hãng là địa chỉ cung cấp Singleton 15 giá sỉ uy tín hiện nay. Bên cạnh đó là nhiều dòng rượu khác của nhà Singleton với mức giá tốt nhất thị trường. Tất cả đều là sản phẩm chính hãng nhập khẩu trực tiếp đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Bởi thế liên hệ sớm để nhận được tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé.