Singleton 12 chính hãng hộp quà 2024 là phiên bản đặc biệt của hãng dành cho dịp Tết Giáp Thìn. Đây là dòng single malt whisky đến từ nhà máy chưng cất Dufftown tại Scotland. Một món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè hay đối tác. 

Giới thiệu về Singleton 12 chính hãng hộp quà 2024

Sắc xanh chủ đạo, màu của hy vọng 
 
Một sáng tạo trong dịp đặc biệt của Singleton dành tặng dịp Tết Giáp Thìn 2024. Thiết kế lần này rất sáng tạo khi là kiểu hộp kéo sang bên phải để lộ chai rượu và ly. Hơn nữa ngay từ bên ngoài đã có thể nhìn vào bên trong hộp rất ấn tượng. Nhờ vậy mà càng hứng thú tìm hiểu và khám phá bên trong hộp quà thú vị này.
Điểm nhấn chắc chắn vẫn chính là chai rượu Singleton 12 năm tuổi thơm ngon khó cưỡng. Đặc biệt rượu đã trưởng thành trong thùng gỗ sồi cao cấp trong suốt 12 năm. Nhờ vậy hương thơm mới độc đáo, đa tầng lớp gây ấn tượng như ngày nay. 
Phiên bản quà Tết 2024 chắc chắn phải có thêm sự mới lạ. Lần này chính là 1 ly thủy tinh cao cấp đi kèm để bạn thưởng thức Singleton 12 bất cứ lúc nào. Thiết kế ly đơn giản mà sang trọng, cảm giác cao cấp khi cầm trên tay. Một sự kết hợp hoàn mỹ xứng đáng với từng giọt rượu đỉnh cao của Singleton 12.
Hộp quà  Singleton 12 2024 mang màu xanh biển hy vọng, tươi mới tràn đầy niềm tin vào sự phát triển. Một ý nghĩa cực kỳ phù hợp với dịp đặc biệt như chào đón năm mới. Thiết kế tưởng chừng đơn giản nhưng lại hoàn hảo với phong cách thanh lịch, sang trọng.
 

Hộp quà kèm ly sang trọng

Singleton 12 chính hãng hộp quà 2024 có gì hấp dẫn?

Singleton 12 hộp quà Tết 2024 sang trọng, đẳng cấp
 
Hộp quà Tết 2024 Singleton 12 được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết trên vỏ hộp. Bởi thế mà người nhận được quà chắc chắn cũng cảm nhận được tấm lòng của người tặng. Nhưng đâu phải giá trị chỉ nằm ở thiết kế, đừng quên Singleton 12 cũng là chai whisky được đánh giá cao. 
Để tạo nên hương vị thơm ngon khó quên, Singleton 12 phải được lên men từ loại lúa mạch thượng hạng. Nguyên liệu cao cấp nhất bởi lúa mạch và nguồn nước sối đều đến từ Scotland. Hơn nữa lúa mạch còn hong khô trong lò đốt để sở hữu mùi khói than bùn đặc trưng của Whisky Scotland. 
 

Quà tặng biếu tết 2024 Singleton 12 sang trọng lịch lãm
 
Nguyên liệu cao cấp vẫn chưa đủ để tạo nên thành công của Singleton 12. Sản phẩm còn phải trải qua khâu sản xuất nghiêm ngặt với các nguyên tắc, kỹ thuật đầy đủ. Hương vị của Singleton 12 đến từ quá trình chưng cất chậm với thời gian ủ 12 năm. Đó là chưa kể vấn đề kiểm soát thời gian, nhiệt độ để đảm bảo rượu khi vào chai phải ngon nhất. 

Hương vị Singleton 12 một lần nhớ mãi

Singleton 12 ngay khi mở nắp có mùi hương khói than bùn đặc trưng không lẫn vào đâu được của Whisky. Sau đó là hương vị của trái cây, hoa cỏ, sáp mềm. Kế đến có chút đắng của vỏ cam, hương thảo mộc cùng mật ong. Cuối cùng là mùi gỗ sồi đặc trưng không lẫn vào đâu được. 
 

Mùi hương khói than bùn đặc trưng của Singleton 12

Để thưởng thức Singleton 12 có rất nhiều cách:

Trực tiếp rót rượu vào ly và thưởng thức hương vị nguyên thủy nhất. Hãy kết hợp rượu với ly đi kèm vì nó đã được thiết kế phù hợp. Nếu thích có thể cho thêm đá vào để tăng mùi thơm, dịu độ cồn. 
Bản thân rượu Singleton 12 đã có hương vị thơm ngon đặc trưng nên không cần pha loãng với nước. Nhưng nếu sợ độ cồn còn cao thì thêm chút nước để giảm độ mạnh mà không sợ mất hương vị.
Singleton 12 chính hãng hộp quà 2024 có sự phối hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp và hương vị thơm ngon. Một món quà ý nghĩa chắc chắn sẽ gây ấn tượng dù bạn tặng bất cứ ai. Nếu bạn cũng muốn sở hữu hộp quà ý nghĩa này liên hệ Rượu Ngoại Chính Hãng để được hỗ trợ nhé.