Rượu Balvenie 16 là dòng Single Malt Scotch Whisky nổi tiếng của nhà Balvenie. Hương vị tươi mới từ trái cây kết hợp sự nồng ấm, the cay từ gỗ sồi và gia vị. Bên cạnh chất lượng hay hương vị thì giá thành cũng rất quan trọng. Vậy đâu là địa chỉ bán Balvenie 16 giá sỉ HCM uy tín hiện nay?
Giới thiệu về rượu Balvenie 16

Balvenie 16 được ủ trong 3 thùng khác nhau

Khi mới phát hành Balvenie 16 vốn dành cho thị trường miễn thuế. Nhưng dù là vậy thì chất lượng, hương vị hay bao bì đều được đánh giá rất cao. Bởi thế mà dòng sản phẩm này nhanh chóng phát hành rộng rãi đáp ứng nhu cầu tăng cao.
Hương vị của Balvenie 16 đúng như tên gọi được trưởng thành trong tận 3 loại thùng ủ. 
Thùng ủ rượu Bourbon hay dùng để tạo ra Whisky Scotland. Nhờ vậy rượu sở hữu hương ngọt ngào từ trái cây kết hợp dừa và vani rất ấn tượng.
Thùng gỗ sồi Mỹ có chất hữu cơ tan vào rượu như tamin. Bởi thế khi trưởng thành rượu Balvenie 16 mới có độ ngọt thơm của vani và nồng ấm từ gia vị.
Thùng gỗ Sherry (Tây Ban Nha) mang đến hương vị trái cây khô, socola và vỏ cam. Hơn nữa là vị khói than bùn đặc trưng của vùng Islay. Nhờ vậy mà chặng cuối trưởng thành của Balvenie 16 càng thêm thơm ngon hấp dẫn. 
 

Hương vị của Balvenie 16 đặc biệt và ấn tượng khó quên
 
Rượu Balvenie 16 đã trưởng thành trong cả 3 thùng ủ rượu khác nhau. Bởi thế mà dù màu sắc, hương vị đều rất đặc biệt và ấn tượng khó quên. Nhà Balvenie còn cố tình xử lý thùng ủ rượu để giảm nồng độ cồn còn 40%. Nhờ vậy mà sự thơm ngon của Balvenie 16 mới càng đến gần với nhiều người hơn.

Balvenie 16 giá sỉ HCM như thế nào?

Giá cả phải chăng không quá đắt đỏ
 
Balvenie 16 là dòng rượu rất được ưa chuộng, bởi thế giá thành luôn là vấn đề được quan tâm. Hiện nay ngoài người mua về để thưởng thức hay làm quà tặng còn có cả doanh nhân kinh doanh rượu. Bởi thế giá sỉ dòng rượu Balvenie 16 cũng đặc biệt được chú ý.
 
 

 
Balvenie 16 là dòng rượu rất được ưa chuộng
 
Vấn đề là dù không thiếu cửa hàng kinh doanh rượu Balvenie 16 thì uy tín là điều còn e ngại. Ngoài ra giá thành cũng khá đa dạng có sự chênh lệch dựa theo chính sách phân phối, thời điểm…. Điều này càng khiến nhiều người gặp khó khăn khi tìm mua Balvenie 16

Rượu Ngoại Chính Hãng - nơi cung cấp Balvenie 16 giá sỉ HCM chất lượng

Nếu bạn đang tìm mua Balvenie 16 chất lượng giá tốt thì đã có Rượu Ngoại Chính Hãng. Cửa hàng chuyên nhập khẩu, phân phối sỉ lẻ các loại rượu từ nhiều thương hiệu trên thế giới. Đây cũng là địa chỉ cung cấp Balvenie 16 giá sỉ HCM uy tín hiện nay. 
Cửa hàng nói không với hàng xách tay không rõ nguồn gốc mà nhập khẩu trực tiếp chính hãng. Vì thế tất cả sản phẩm tại cửa hàng đều cam kết chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.
Giá thành cạnh tranh nhất thị trường dù là sỉ hay lẻ bởi nhập trực tiếp không qua trung gian. 
Mỗi chai rượu đều đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Đồng thời hỗ trợ cả phiên bản quà biếu, quà Tết đáp ứng nhu cầu đa dạng. 
Nhân viên tư vấn có kiến thức về rượu, thái độ chuyên nghiệp và tận tâm. Bởi thế mỗi khách hàng đến đây đều được tư vấn chi tiết trước khi chọn mua sản phẩm. 
Cửa hàng hỗ trợ giao rượu trên toàn quốc, đặc biệt miễn phí ở khu vực Hồ Chí Minh. 
 

Rượu Ngoại Chính Hãng tự tin là đơn vị cung cấp rượu Balvenie 16 giá sỉ HCM
 
Rượu Ngoại Chính Hãng tự tin là đơn vị cung cấp rượu Balvenie 16 giá sỉ HCM tốt nhất hiện nay. Chất lượng cam kết chính hãng, giá cạnh tranh và giao hàng tận nơi. Rượu được bảo quản đúng tiêu chuẩn đảm bảo đến tay khách hàng không hỏng. Vì thế liên hệ ngay để được tư vấn sớm nhất nhé.