Balvenie 25 là 1 trong những dòng rượu Whisky lâu đời nhất của nhà Balvenie. Chính bậc thầy pha chế David Stewart đã tạo ra hương vị tuyệt vời của dòng sản phẩm này. Vì thế khi ra mắt sản phẩm nhanh chóng ghi ấn tượng với các tín đồ sành rượu. Bởi vậy mà Balvenie 25 giá chính hãng ngày càng nhận được nhiều quan tâm. 
 

Giới thiệu về Balvenie 25 

Điểm đặc biệt nhất của Balvenie 25 là cách chọn thùng ủ đã mang đến hương vị phong phú và tinh tế. Từng loại thùng gỗ sồi kết hợp với nhau trong thời gian 25 năm đã tạo nên thành công cho Balvenie 25. Hiện tại  đang có 2 phiên bản:
Balvenie Triple Cask 25 (phiên bản cũ).
Balvenie Rare Marriages 25 (phiên bản mới).
 

 
Phiên bản Balvenie 25 
 

Balvenie Triple Cask 25

Balvenie Triple Cask 25 tuổi
 
Đây là bản lớn tuổi nhất của series Balvenie Triple Cask được ủ 25 năm. Vỏ hộp màu đen đại diện cho quyền lực, giàu sang. Hộp hình chữ nhật làm từ gỗ cao cấp. Đặc biệt là các chi tiết với phần tem vàng ánh kim sang trọng. Ngay từ thiết kế đã biết sản phẩm hướng đến đối tượng giới thượng lưu. 
Hương vị ngọt ngào đến từ các loại trái cây khô, mạch nha và mật ong. Ngoài ra khi được ủ trong nhiều thùng đã tăng thêm hương vị mới từ thuốc lá, vỏ cam, quế, hồi. Nhiều tầng hương vị đan xen nhưng cuối cùng để lại dư hậu cân bằng giữa ngọt và cay. 

Balvenie Rare Marriages 25

Balvenie Rare Marriages 25 bản mới
 
Balvenie Rare Marriages 25 ra mắt tháng 6/2021 thuộc BST “Balvenie Rare Marriages”. Đây là 1 trong 3 phiên bản quý của thương hiệu Balvenie. Điểm đổi mới đầu tiên chắc chắn là thiết kế. Bởi Balvenie Rare Marriages 25 đã đổi sang kiểu hộp dạng ống thay vì hộp gỗ đen. Đồng thời có sự khác biệt biệt rõ về màu sắc và chi tiết trên hộp.
Thay vì màu đen quyền lực lần này tông nâu chủ đạo cảm giác ấm áp và sang trọng. Đặc biệt còn tạo hiệu ứng ombre mang đến hiệu ứng thị giác tốt hơn. Trên hộp đựng phiên bản mới còn in chi tiết thông tin nhãn hàng, quy trình chế tác. Hơn nữa còn dùng đường kẻ song song vàng ánh kim làm điểm nhấn ấn tượng.

Balvenie 25 với thiết kế đặc biệt
 
Cả 2 phiên bản đều xử lý rượu trước khi đóng chai theo kiểu không lọc lạnh hay có màu. Nhưng so với phiên bản cũ thì nồng độ cồn bản mới cao hơn cụ thể là 48%. Nói cách khác lần đổi mới này hương vị nồng nàn, mạnh mẽ hơn. 
Hương vị của Balvenie Rare Marriages 25 là dịu ngọt từ trái cây. Sau đó đến gừng, mật ong và gỗ sồi tạo nên sự phức tạp trọng hương vị. Nhưng nổi bật nhất chắc có lẽ vẫn là sự kết hợp giữa vani và gỗ sồi. Cuối cùng chính là kẹo dẻo, trái cây tươi rồi đến mùi bánh táo tẩm quế. Nhưng dư vị chính là độ ngọt của salad trái cây kết hợp gỗ sồi theo cay trong cổ họng.

Balvenie 25 giá chính hãng mua ở đâu?

Balvenie 25 giá chính hãng sẽ có sự chênh lệch tùy vào phiên bản, thời điểm và đơn vị phân phối. Trong đó Rượu Ngoại Chính Hãng là cửa hàng chuyên cung cấp rượu nhập khẩu uy tín, chất lượng. Hiện cửa hàng đang có sẵn phiên bản rượu Balvenie Triple Cask 25 YO. 
 

Rượu ngoại chính hang- địa chỉ cung cấp rượu ngoại tuyệt hảo
 
Rượu Ngoại Chính Hãng là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối rượu của các thương hiệu lớn trên thế giới. Cửa hàng phân phối sỉ lẻ rượu ngoại chính hãng với giá siêu cạnh tranh. Vì nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên Balvenie 25 giá chính hãng rất phải chăng. Tất nhiên rượu cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Ngoài ra Rượu Ngoại Chính Hãng còn mang đến rất nhiều dòng rượu đến từ những thương hiệu hàng đầu. Chất lượng chính hãng, giá tốt đảm bảo kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Hơn nữa có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.