Rượu Whisky khói

Rượu Whisky khói là một loại rượu Whisky được sản xuất từ lúa mạch, mạch nha được ủ trong thùng gỗ sồi đã được đốt cháy. Quá trình này tạo ra hương vị khói đặc trưng cho loại rượu này.
Theo truyền thống sản xuất Whisky khói đã bắt đầu rất lầu đời, nguyên nhân chủ yếu là điều kiện khí hậu và môi trường tự nhiên của vùng đất Scotland. Trong suốt thời gian quy trình sản xuất rượu đã được duy trì và phát triển, tạo nên những loại Whisky khói phức tạp và độc đáo như chúng ta biết đến ngày nay và còn được chưng cất và bán chạy trên khắp thế giới.

Rượu Whisky khói chính hãng 100% tại rượu ngoại chính hãng

Rượu whisky khói phổ biến

Rượu Ardbeg Ten: Mang trong mình hương vị than bùn và hương vị khói khá đậm, Ardbeg Ten còn là một sự hòa quyện tuyệt vời của vị khói và ngọt ngào góp phần tạo nên sự đa dạng trong hương vị rượu tuy, nhiên hương vị của rượu không chỉ bị bó buộc giới hạn ở một chiều hương vị mạch nha than bùn 
Rượu whisky khói chính hãng 100% hương vị cay nồng khói thơm giá tốt.

 

Rượu Ardbeg Ten whisky khói Islay

Ardbeg Ten
Dung tích:700ml
Nồng độ:46%
Xuất Xứ:Scotland

Rượu Lagavulin 16 năm

Lagavunlin 16 years old với hương vị mạnh mẽ, khói ngọt của than bùn đặc trung của vùng Islay Scotland, rượu whisky khói chính hãng Lagavulin 16 với hương vị tảo biển độc đáo và dư vị tuyệt vời đến từ dòng mạch nha được ủ ít nhất 16 năm trong thùng gỗ sồi.
 

Rượu Lagavulin whisky khói vùng Islay


Đặc điểm Lagavulin whisky khói vùng Islay
Dung tích: 700ml/43%
Mật độ khói khoảng 35-40ppm
Xuất xứ: Scotland

Rượu Lagavuli 11 năm

Rượu Lagavulin 11 năm là một loại rượu whisky single malt Scotch được sản xuất bởi Diageo tại nhà máy chưng cất Lagavulin trên đảo Islay, Scotland. Rượu được ủ trong thùng gỗ sồi bourbon trong 11 năm, sau đó được đóng chai ở nồng độ cồn 51,4% ABV. Với hương vị cay nồng, khói thơm đậm đà, vị đầu tiên là vị khói mạnh mẽ, sau đó là vị cay nồng của gỗ sồi vị ngọt nhẹ của mạch nha và vị mặn nhẹ của biển cả.
 

Whisky khói Lagavulin 11

-> Xem thêm:
Rượu Glenfiddich 15

Rượu Chivas 21

Caol ila 12

Caol lla 12 là rượu whisky khói chính hãng hơi gắt, mang nhiều tầng hương mạch nha, hương hoa cùng hương khói than bùn càng tạo nên sự mạnh mẽ nhưng vô cùng tinh tế, lại cân đối, hài hòa.

 Rượu Caol ila 12 years

Thưởng thức whisky khói một cách tinh tế và đầy sang trọng

Thưởng thức nguyên bản
Thưởng thức whisky khói tốt nhất là uống nguyên bản, nếu rượu có độ cồn cao thì chỉ cần thêm ít nước tinh khiết để thưởng thức hết hương vị đặc trưng. Uống whisky khói là sự trải nghiệm của hương vị cho chính mình.

 

Thưởng thức nguyên bản

Thưởng thức với soda
Bạn có thể hòa quyện lắc đầu rượu whisky khói với soda, thêm một chút viên đá theo sở thích, có thể ngửi hương thơm lan tỏa khi nhấp từng ngụm nhỏ, ngậm rượu trong miệng để cảm nhận hương vị. Ngoài ra, bạn có thể phá cách trang trí thêm một lát chanh hoặc một nhánh hương thảo để tăng hương vị và màu sắc, giúp ly rượu ngoại của bạn thêm quyến rũ và đầy sang trọng hơn trong các bữa tiệc hoặc gặp gỡ bạn bè.

 

Thưởng thức với soda và viên đá lạnh

Mua rượu whisky khói chính hãng 100% ở đâu uy tín chất lượng?

Rượu ngoại chính hãng là một trong những cửa hàng đi đầu với những nguồn hàng nhập khẩu rượu ngoại chất lượng cao, sản phẩm chính hãng được nhập tận gốc từ Châu Âu đặc biệt xứ sở sản xuất rượu Scotland. Chúng tôi với hơn 20 năm kinh nghiệm nhập khẩu rượu ngoại thượng hạng, mong muốn mang đến những trải nghiệm tinh tế sâu sắc dành cho khách hàng. Tại cửa hàng của chúng tôi, luôn trưng bày tất cả các sản phẩm rượu ngoại chính hãng, nổi tiếng khắp thế giới. Sản phẩm của chúng tôi luôn:
 

Cửa hàng chuyên cung cấp rượu ngoại chính hãng uy tín tại TPHCM

100% chính hãng
Giấy tờ xuất xứ nguồn gốc rõ ràng
Bao đổi trả

Hãy đến với chúng tôi, bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng hoặc đặt hàng online qua số
Hotline: 0966 627 899
Website: ruoungoaichinhhang.com.vn