RƯỢU GLENFIDDICH 15

Glenfiddich 15 năm chính hãng Hương vị ngọt ngào của trái lê tươi chín cây, gia vị đậm đà cùng mùi hương quyến rũ mật ong, lan tỏa hương tươi mới. Đặc biệt với hòa quyện với trái cây của lê chín . Dòng mạch nha đơn cất tuyệt vời này với hương thơm cân bằng tinh tế và tuyệt hảo, Rượu Glenfiddich 15 tiết lộ rằng, rượu được sản xuất theo từng giai đoạn khi kết hợp từng lớp hương vị của gỗ sồi Sherry , Bánh Hạnh nhân Marzipan , Quế và Gừng .

 

Dư vị tròn đầy & bùng nổ hương vị tỏa đầy ê mê với hương vị nhiều tầng, được đan xen hài hòa bùng nổ. Thỏa mãn mọi giác quan với sự phong phú và vị ngọt kéo dài êm dịu. Sự tính toán thông minh của các bậc thầy pha chế đã giúp Glenfiddich 15 năm bùng nổ với hương vị mạnh mẽ, phức tạp nhưng lôi cuốn và tăng dần độ quyến rũ cho mỗi năm của loại sản phẩm rượu ngoại hạng cao cấp này.
Glenfiddich 15 được ủ trong thùng Sherry gỗ sồi của Châu Âu và thùng gỗ sồi mới, rượu Whisky được ủ trong Solera Vat độc đáo của chúng tôi, một thùng gỗ sồi lớn lấy cảm hứng từ rượu Sherry Bodegas của Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

 


ĐẶC ĐIỂM CỦA RƯỢU GLENFIDDICH 15 :
Dung tích : 700 ml
Nồng độ : 40 %
Mầu rượu : Vàng hổ phách rực rỡ
Xuất xứ : Scotland
Mũi : Hương tươi mới đặc biệt với gợi ý trái cây của lê chín . Dòng mạch nha đơn cất tuyệt vời với hương thơm cân bằng phức tạp và tinh tế
Lưỡi : Êm mượt như lụa , tiết lộ từng lớp hương vị của gỗ sồi Sherry , Bánh hạnh nhân Marzipan, Quế và Gừng . Dư vị Tròn đầy & bùng nổ hương vị
Cuối cùng : Thỏa mãn mọi giác quan với sự phong phú và vị ngọt kéo dài êm dịu
Quy cách : 12 Chai/ Thùng
Nguồn gốc xuất xứ : Hàng nhập khẩu Scotland

 

 

GIÁ RƯỢU GLENFIDDICH 15 CHÍNH HÃNG

Hiện nay dòng sản phẩm Rượu Glenfiddich 15 luôn nằm trong Top 10 loại Whisky bán chạy nhất thị trường thế giới nhờ vào quy trình sản xuất độc quyền của các bậc thầy pha chế tại Scotland, được thiết kế bao bì đến hương vị rượu đều toát lên một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp dành cho giới sành rượu.
Với hình dáng chai hình trụ cổ ngắn quen thuộc của các dòng rượu loại mạnh, nhưng điểm nhấn của rượu Glenfiddich 15 chính là hộp đựng, kiểu dáng này vừa tạo điểm nhấn cho sản phẩm vừa giúp quá trình vận chuyển thuận lợi hơn, hạn chế va đập vì không có nhiều góc nhọn, mẫu mã thiết kế hiện đại tô lên vẻ đẹp đầy quyền lực.
Tương tự như thế, dòng sản phẩm rượu Glenfiddich 15 này luôn được các giới sành rượu sanh đón như một món quà dành tặng những người thân quen mang ý nghĩa yêu thương và chào đón. Những chai rượu ngoại này hay thường được xuất hiện trên những bữa tiệc rượu thịnh soạn và sang trọng giúp sản phẩm luôn được tôn vinh lên sức mạnh quyến rủ của dòng Whisky Scotland.

 

 

Giá rượu Glenfiddich 15 chính hãng giao động từ 1.500.000- 1.700.000 VND/ chai 700ml. Trên thực tế, rượu ngoại hạng này giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào thời điểm và nhà phân phối. Vì vậy, đây cũng là mứ giá phải chăng, phù hợp với những ưu điểm mà Glenfiddich sở hữu. Hãy đến hoặc đặt hàng trực tiếp qua cửa hàng Rượu Ngoại Chính Hãng để bạn có thể  mua với mức giá tốt nhất thị trường vừa uy tín lại còn có chất lượng cao với dòng rượu Scotland Whisky này.

THƯỞNG THỨC RƯỢU GLENFIDDICH 15

Một hớp rượu nhỏ  nguyên chất là cách  bạn thưởng thúc tốt nhất loại rượu này, bạn có thể cảm nhận được  mùi vị đặc trưng của loại mạch nha.
Kiểu uống cho viên đá khối vào ly Tumbler (Rocks) sau đó rót rượu lên đá rồi thưởng. Kiểu này làm cho ly rượu của bạn mát mẻ hơn. Kiểu thưởng thức một cảm giác lành lạnh giúp các giác quan trong khoan miệng được khởi xướng của hương vị rượu ngoại ngọt êm dịu.
Phối trộn/pha Cocktail   : bạn  sẽ cảm nhận được một sự pha trộn phức hợp các thứ mùi hương trong rượu giúp bạn thư thái và sảng khoái hơn.

 

---> Xem thêm:
Giá sỉ rượu Chivas 21
Bộ sưu tập Johnnie Walker

ĐỊA CHỈ UY TÍN ĐỂ MUA RƯỢU GLENFIDDICH 15 CHÍNH HÃNG

Là một trong những loại rượu mạnh được đánh giá khá cao của các đấng sành rượu, rượu Glenfiddich 15 luôn không đơn thuần là dòng rượu Whisky mạch nha đơn cất, mà thành công của rượu này là chính là sự trải nghiệm thực tế mang lại hương vị đậm đà ngọt dịu êm dễ uống dành cho người dùng.

 

 
Bạn đang quan tâm đến rượu Glenfiddich 15 hay những loại rượu ngoại thượng hạng khác hãy đến với cửa hàng Rượu Ngoại Chính Hãng, bạn sẽ được mua và trải nghiệm những loại rượu uy tín chất lượng nhất hiện nay. 
Sản phẩm uy tín 100% nhập khẩu từ Châu Âu
Nguồn gốc sản xuất giấy tờ rõ ràng
Miễn phí đổi trả

Hotline: 0966 627 899
Website: ruoungoaichinhhang.com.vn