Giới thiệu về rượu Chivas 21

Nguồn gốc xuất xứ: Scotland là xứ sở sản xuất rượu nổi tiếng tại Châu Âu thời bấy giờ, rượu Chivas 21 là loại rượu đặc biệt, ra đời vào năm 1953 đánh dấu lễ đăng quang của Nữ Hoàng Elizabenth, điểm nhấn bước khởi đầu cho dòng rượu thượng hạng bậc nhất. Đây là dòng rượu Whisky duy nhất có số năm ủ ít nhất 21 năm, rượu có màu vàng hổ phách lộng lẫy và mùi thơm hòa quyện của trái cây, Vanillia, hương hoa và một ít vị khói mang lại hương vị ngọt ngào, sâu lắng và êm dịu, giúp rượu có dư vị ấm áp kéo dài và đáng nhớ.
 

Rượu Chivas 21 loại bình đen, xanh da trời và xanh lá

Rượu Chivas 21

Rượu Chivas 21 được pha trộn nguyên liệu chủ yếu từ whisky mạch nha và ngũ cốc được ủ trong thùng gỗ sồi Sherry Oloroso trong vòng 21 năm, gỗ sồi mang đến cho rượu Chivas 21 hương vị đậm đà, phức tạp và tinh tế, giúp người dùng cảm nhận rõ rệt khi thưởng thức. Sau khi ủ đủ thời gian, rượu Chivas 21 được đóng chai với nồng độ 40% ABV. Vì vậy khi nhập rượu ngoại thượng hạng giá sỉ rượu Chivas 21 luôn được các đại lý chào bán với giá tốt nhất tại thị trường.
 
ĐẶC ĐIỂM CỦA RƯỢU CHIVAS 21 
Dung tích : 700 ml
Nồng độ : 40 %
Mầu sắc rượu : Vàng hổ phách đậm
Hương vị : Chivas 21 có mùi hương Trái cây và mùi hương thơm ngọt của Hoa cỏ mùa thu , có nhiều mùi thơm của Quả lê chín , một chút Trái cây khô , Sherry và Vanilia dịu ngọt , thoáng vị Khói . Có thể nói Chivas 21 là sự kết hợp đầy lý thú của những hương vị ngọt ngào , sâu lắng , êm dịu và thơm ngon. 
Bảo quản : Nơi thoáng mát , không để gần nguồn nóng , tránh ánh nắng trực tiếp
Quy cách : 6 Chai/ Thùng giấy
Nguồn gốc xuất xứ : Nhập khẩu Scotland
 

Rượu Chivas 21 

--> xem thêm:

Cách kiểm tra rượu ngoại Macallan 

Chuyên cung cấp rượu Whisky Scotland giá rẻ

Cách thưởng thức rượu Chivas 21

Rượu Chivas 21 là loại rượu thượng hạng cao cấp với hương vị độc đáo, dành cho những nhà sành rượu khi thưởng thức, nếu bạn thích thú pha chế để tận hưởng những vị độc đáo khác nhau, thì bạn có thể sử dụng những cách sau:
 
  • 1. Sử dụng rượu Chivas 21 nguyên chất: Bạn có thể dùng rượu rót 2/3 ly rồi dùng nhâm nhi kèm thức ăn nhẹ, rượu sẽ giúp bạn cảm nhận từ từ hương vị đậm đà sâu lắng ở khoang miệng một chút ngọt ngào êm dịu và sâu lắng.
  • 2. Sử dụng rượu Chivas 21 với một ít đá: Bạn có thể cho một vài viên đá nếu bạn thích cảm giác lành lạnh khi uống rượu, chút đá sẽ giúp cảm giác người dùng thêm sảng khoái hơn, thích thú hơn. Vị ngọt ngào và êm dịu vẫn sâu lắng sau những ngụm rượu nhỏ giúp kích ứng những tế bào tỉ mỉ trong khoang miệng người dùng. Có thể thêm một chút nhạc dưới ánh đèn, bạn có thể mang lại cảm giác chill hơn, lãng mạn hơn cùng với bạn bè và người thân.
  • 3. Sử dụng một chút cà phê cùng rượu Chivas 21: Bạn có thể phá cách một chút bằng cách thêm 1 chút cà phê, sẽ giúp bạn tạo một ly Chivas 21 thêm độc đáo và lạ thường, giúp cho buổi tiệc của bạn thêm sống động hơn, vui vẻ hơn và nhiều sáng tạo hơn. Giúp không khí buổi tiệc của bạn ngày càng náo nhiệt hơn.
     

Thương hiệu đẳng cấp rượu ngoại Whisky Scotland- Rượu Chivas 21
 

Địa chỉ uy tín cung cấp giá sỉ rượu Chivas 21 tại TpHCM

Rượu Ngoại Chính Hãng- Địa chỉ cung cấp giá sỉ rượu Chivas 21 cạnh tranh tốt nhất thị trường TPHCM, chúng tôi với hơn 20 năm kinh nghiệm nhập khẩu sản phẩm rượu chính hãng từ Châu Âu, từ khâu xưởng nhà máy tại Scotland, chúng tôi đều được kiểm chứng và đánh giá cao khi đi khảo sát thị trường, sản phẩm sau khi xuất kho và được nhập về Việt Nam đều được kiểm tra kỹ lưỡng từng khâu, nên sản phẩm của chúng tôi khi về thị trường Việt Nam luôn được đánh giá cao từ phía đối tác và khách hàng.
 

Rượu ngoại chính hãng- Địa chỉ uy tín chất lượng luôn mang lại giá trị đẳng cấp đến khách hàng 
 

Với uy tín nhập trực tiếp giá tận xưởng, chúng tôi tự hào luôn là cửa hàng đi đầu với giá rẻ nhất thị trường. Sản phẩm luôn được đảm bảo xuất xứ giấy tờ rõ ràng nguồn gốc. Hãy liên hệ đặt hàng trực tiếp hoặc mua qua online qua số Hotline: 0966 627 899 website: ruoungoaichinhhang.com.vn