Tổng quan về Rượu Glendronach 21

Rượu Glendronach 21 được giới sành rượu đánh giá khá cao, là thương hiệu Whisky đang phát triển mạnh mẽ nhất trong nhưng năm gần đây. Rượu được trưởng thành trong sự kết hợp trung hòa của thùng gỗ Oloroso sherry và Pedro Ximenez tốt nhất, trong thời gian tối thiểu là 21 năm, đóng chai tại 48%, ‘Parliament’ không lọc lạnh và có màu sắc tự nhiên.
Glendronach 21 có độ cồn cao giúp rượu có cảm giác đầy đặn, sánh quyện, cấu trúc chắc chắn tròn đầy hơn.

Rượu Glendronach 21 đẳng cấp sang trọng


Đặc trưng:
- Màu sắc: Màu hổ phách đậm với óng ánh màu gỗ anh đào.
- Hương: Một sự pha trộn tinh tế của trái cây chín mùa thu - đặc biệt là mâm xôi và mận đỏ với hương Oloroso sherry và mứt cam. Hương của bánh quy làm từ hạt yến mạch và hương thơm của gỗ sồi cháy mang lại sự đậm đà và cân bằng tuyệt vời.
- Vị: Hương vị mạnh mẽ của Oloroso Sherry và nước sốt Sô-cô-la đắng được lan tỏa trên bánh pudding mận làm thủ công truyền tải hương vị cay nhẹ của quế, tiêu và hạt nhục đậu khấu. Đậm chất với tannin mịn.
- Kết thúc: Kéo dài.

Rượu ngoại hạng chất lượng cao

Rượu Glendronach 21- Món quà đẳng cấp dành tặng Sếp, đối tác lớn

Việc tặng quà rượu nhân những ngày lễ, hội đặc biệt là một phong tục truyền thống của văn hóa người Việt. Tặng quà biếu sếp, các đối tác lớn món quà rượu Glendronach 21 thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng của người tặng dành tặng người nhận thể hiện quan tâm đến mối quan hệ, người dẫn đầu trong công việc, giúp sự việc được thăng hoa hơn, đối tác được thuận buồm xuôi gió hơn.

Quà tặng rượu thượng hạng đẳng cấp

Phải nói lên sự sang trọng, lịch lãm khi trên bàn tiệc rượu ngoại có xuất hiện của dòng rượu Glendronach 21, những bữa tiệc bàn việc làm ăn trên bàn triệu đô. Thể hiện sự đẳng cấp của chủ bữa tiệc cũng như người tham dự, rượu Glendronach mang đến những niềm vui, sự gắn kết tình thân mang đến khách hàng những niềm vui nồng nhiệt.

---> Xem thêm:
Giá sỉ rượu Laphroaig 10
Giá sỉ rượu Whisky khói

Mua giá sỉ rượu Glendronach 21 ở đâu uy tín
 

 

Cửa hàng rượu ngoại chính hãng tự hào khẳng định là cửa hàng số 1 chuyên cung cấp giá sỉ rượu Glendronach 21 đẳng cấp với giá tốt nhất dành cho khách hàng. Chúng tôi chuyên nhập khẩu rượu ngoại thượng hạng chính hãng từ các nước Châu Âu, cửa hàng chúng tôi luôn trưng bày những sản phẩm rượu nổi tiếng khắp thế giới, với phương châm bán hàng chất lượng cao, đẳng cấp sang trọng, rượu ngoại chính hãng luôn mang đến những trải nghiệm các hương vị ngoại hạng tuyệt vời nhất.
Hãy liên hệ trực tiếp hoặc đặt hàng online qua website:
ruoungoaichinhhang.com.vn