Rượu Laphroaig 10 xuất xứ và nguồn gốc

Hãng Laphroag được thành lập năm 1815 tại bờ biển phía Nam Scotland nay thuộc khu vực đảo Islay. Một trong những thương hiệu lớn được lấy cảm hứng từ vị trí xây dựng nhà máy. Theo lịch sử phát triển hơn 200 năm nhưng nhà máy chưng cất Laphroaig vẫn duy trì quy trình sản xuất rượu Whisky thủ công để đảm bảo chất lượng và hương vị của biển khơi kết hợp với mùi khói kéo dài êm dịu.
Rượu Laphroaig 10 là một trong những sản phẩm cốt lõi của thương hiệu, đặc biệt dòng rượu này được chính hạt lúa mạch tại nhà máy sản xuất gieo trồng và chăm sóc, những hạt lúa mạch chất lượng nhất được nảy mầm sấy khô bằng than bùn rồi tạo thành loại mạch nha thượng hạng trước khi tiến hành ủ trong các thùng gỗ sồi.

 

Laphroaig 10 thương hiệu rượu Whisky nổi tiếng

Nguyên bản của phiên bản Laphroaig 10 năm vẫn là vị ngọt dịu êm đềm quen thuộc của Whisky cổ điển, nhưng được bổ sung thêm chút vị mặn của nước muối vùng biển, than bùn mạnh mẽ tạo nên một hương khói rất đằm, nồng nàn để lại hậu vị cay nhẹ cùng với vị ngọt trung tính đọng lại trong vòm họng.

Món quà rượu Laphroaig 10 lịch lãm và sang trọng

Bạn là cá thể ,tổ chức hay công ty đoàn thể đang tìm kiếm cho mình những chai rượu ngoại thượng hạng nhằm tặng người thân hay sếp hoặc đối tác, thì món quà rượu Laphroaig 10 là một lựa chọn hoàn hảo nhất.
Món quà rượu Laphroaig 10 là một món quà sang trọng và lịch lãm dành cho những người yêu thích rượu Whisky, Laphroaig 10 là loại rượu mạnh, đậm đà được các giới sành rượu đánh giá cao với hương vị khói và tính cách dược liệu đều thấy nó là một loại rượu đáng thưởng thức.

 

Hộp quà rượu Laphroaig 10 sang trọng

Hộp quà rượu Laphroaig 10 với dáng hộp tròn cao cấp giúp món quà của bạn trông sang trọng và lịch lãm hơn, giúp bạn sẽ đạt điểm khi tặng người thân, đồng nghiệp, Sếp và các đối tác.
Giá sỉ rượu Laphroaig 10 luôn được các cửa hàng chào bán với giá tốt nhất, hãy đến với cửa hàng rượu ngoại chính hãng, bạn sẽ được tư vấn chu đáo và nhiệt tình với những ưu đãi khi mua rượu lên đến 20%.

Rượu Laphroaig 10 uống như thế nào đúng cách

Rót rượu Laphroaig 10 vào ly
Nếu muốn có thể thêm đá viên.
Ngửi hương rượu thơm khói.
Uống rượu nhâm nhi từng ngụm nhỏ.
Nuốt rượu và cảm nhận dư vị.
Cảm nhận vị cay ngọt ở cuống họng.

 

Thưởng thức với cảm giác sảng khoái tuyệt vời cùng Rượu Laphroaig 10


Thật là tuyệt vời và cảm giác sảng khoái khi thử dùng loại rượu Whisky mạnh này, giúp bạn thêm nhiều kết nối tình thân với đồng nghiệp, bạn bè và đối tác hơn. Rượu Laphroaig 10 xuất hiện trên những bữa tiệc sang trọng góp phần hưng phấn hơn vui vẻ hơn cho các bữa tiệc.

--> Xem thêm:
Rượu Whisky khói xứ islay

RƯỢU BLUE LABEL KEL KOBAYASHI

Địa chỉ mua giá sỉ rượu Laphroaig 10 tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Rượu ngoại chính hãng- Cửa hàng uy tín nhất hiện nay chuyên cung cấp dòng sản phẩm rượu Whisky mạnh hương vị khói biển vùng islay với giá tốt nhất. 
Chúng tôi với hơn 20 năm nhập khẩu rượu ngoại từ Châu Âu, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam luôn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm rượu nguyên bản tuyệt vời nhất.

 

Rượu Ngoại Chính Hãng- Địa chỉ uy tín mua rượu ngoại chất lượng cao


Giá sỉ rượu Laphroaig 10 là từ khóa nhiều khách hàng tìm kiếm trên Google, và chúng tôi là một trong những cửa hàng đi đầu với những báo giá tốt nhất và cạnh tranh nhất thị trường. Với những dịch vụ hiện đại thời công nghệ 4.0, chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón quý khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc, bạn có thể đặt hàng trực tiếp hoặc qua
website:
ruoungoaichinhhang.com.vn

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đưa ra những chính sách giảm giá tốt nhất cho những khách hàng mua lần đầu khi mua rượu giá sỉ Laphroaig 10, khách hàng được ưu đãi chiết khấu lên đến 20%. 
Bao đổi trả hàng theo yêu cầu.
Giao hàng toàn quốc. 
Miễn phí giao hàng nội thành TP HCM.

Hotline: 0966 627 899
Website: ruoungoaichinhhang.com.vn