Mua rượu Chivas 18 chính hãng biếu tặng người thân, đồng nghiệp, sếp và các đối tác

Rượu Chivas 18 chính hãng luôn là những món quà rượu được nhiều người ưa chuộng khi mua biếu làm quà tặng cho người thân nhân những ngày lễ tết lớn của người Việt, việc lựa chọn một món quà sang trọng, lịch lãm và mang ý nghĩa gắn kết tình thân rất quan trọng, nó góp phần mang lại niềm vui và sự quan tâm săn sóc giữa tình thân trong gia đình cũng như ngoài xã hội. Chai rượu Chivas 18 với vóc dáng bầu tròn, chai cổ trụ tem nhãn nắp chai màu xanh hy vọng, một thiết kế mạnh mẽ phúc lộc mang đến người tặng thêm nhiều phong thái tuyệt hảo. Cùng với vỏ hộp thiết kế cứng cáp theo đơn đặt hàng riêng, mang lại sự chuẩn bị chu đáo cho một mối quan hệ hợp tác bền lâu.
 
Giá trị của sản phẩm sẽ được nhân lên gấp đôi khi đi kèm những món quà rượu biếu Đồng Nghiệp, Sếp hoặc đối tác. Mang trọn vẹn ý nghĩa sang trọng cao cấp cho một mối quan hệ hợp tác làm ăn. Giúp công việc được thuận lợi hơn, tốt đẹp hơn.

Rượu Chivas 18 chính hãng lịch lãm, sang trọng

Rượu Chivas 18 chính hãng 

Sản xuất rượu Chivas Regal gồm các bước: mạch nha, nghiền, lên men, chưng cất tới lúc trưởng thành. Và cuối cùng pha chế là quan trọng nhất. Hương thơm của đồng cỏ xanh mượt cùng vị ngọt ngào tươi mát của mật ong và trái cây chín, tất cả cùng hòa quyện trong làn nước óng ả, thơm ngon.
 

Chai Chivas 1list750ml sang trọng

---> Xem thêm:

Rượu Ngoại Chính Hãng cung cấp giá sỉ rượu glendronach 21
 Giá sỉ rượu laphroaig 10 ưu đãi lên đến 20% tại cửa hàng rượu ngoại chính hãng 

Đặc trưng Chivas 18:
Màu sắc: Rượu có màu vàng đậm rực rỡ kèm theo độ sánh đậm đặc của một loại rượu whisky được ngâm ủ lâu năm.
Hương thơm: Hương thơm thơm ngát thật khác biệt đặc trưng của khói xen lẫn hương vani ngọt ngào và dễ chịu.
Hương vị: Với một hương vị phức tạp và đa dạng, Chivas Regal 18 mang đến một cảm giác đầy đủ hương vị trái cây chín, mật ong, sô cô la và gia vị. Rượu có cấu trúc hương vị cân bằng, mềm mại và êm ái do được ủ đủ 18 năm.
Độ tuổi: Rượu được lưu trữ ít nhất 18 năm trong các thùng gỗ sồi đặc biệt của hãng, cho phép rượu phát triển và mang đến một hương vị đặc trưng của Scotch Whisky tuổi cao.  

 

 

Dòng rượu Chivas đẳng cấp

Mua Rượu Chivas 18 chính hãng với nhiều ưu đãi tại cửa hàng rượu ngoại chính hãng

Đến với rượu ngoại chính hãng, các bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn rất nhiều những chai rượu ngoại thượng hạng cao cấp được trưng bày tại cửa hàng, đính kèm với những quà tặng hấp dẫn với chi phí giá cả tốt nhất thị trường, bạn sẵn sàng mua được cho mình những hộp quà rượu Chivas 18 đẳng cấp, chất lượng cao và chính hãng nhập 100%.

Địa chỉ uy tín cung cấp rượu ngoại chất lượng cao

Chúng tôi với hơn 20 năm kinh nghiệm nhập khẩu rượu ngoại chính hãng tận gốc từ xưởng sản xuất, nên giá thành nhập về thị trường Việt Nam luôn đi đầu với giá rẻ hơn, bên cạnh đó chúng tôi thường hay có những chính sách chiết khấu cao cho khách hàng mua lẻ và sỉ. Hãy theo dõi website: ruoungoaichinhhang.com.vn để được cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết khuyến mãi nhé.