Giới thiệu về rượu Glenfiddich 18

Glenfiddich có nghĩa là “Thung lũng hươu” trong tiếng Gaelic cổ. Do đó biểu tượng của rượu Glenfiddich 18 là hình đầu hươu. Bắt đầu từ năm 1886, William Grant cùng các con đã xây nhà máy sản xuất rượu ở Speyside, Scotland. Một năm sau đổi thành nhà máy Glenfiddich.
Nguồn gốc rượu Glenfiddich 18
 

 

Glenfiddich 18 ra mắt năm 1957
 

Rượu Glenfiddich chỉ sản xuất duy nhất ở 1 nhà máy nơi có nguồn nước suối chất lượng. Thời gian ủ rượu sẽ được phân theo độ tuổi, trong đó Glenfiddich 18 thuộc dòng Whisky cao cấp. Năm ra mắt là 1957 với hình dáng 1 chai tam giác rất mới lạ so với thời điểm đó. 
Theo thời gian, mẫu mã chai rượu cũng được đổi mới không ngừng hợp với thị hiếu hơn. Nhưng hương vị rượu đều chưa 1 lần thay đổi. Nó vẫn được chưng cất từ mạch nha điều giúp Glenfiddich 18 trở nên khác biệt. Hơn nữa dù là nguồn nước hay loại gỗ sồi đóng thùng ủ rượu vẫn đảm bảo chất lượng. 

Đặc điểm của rượu Glenfiddich 18

Glenfiddich 18 có thời gian ủ 18 năm với sắc màu hổ phách sang trọng. Rượu được ủ trong thùng gỗ sồi Oloroso (Tây Ban Nha) và gỗ sồi truyền thống (Mỹ). Hương vị là sự kết hợp giữa độ ngọt của Táo nướng, Gia vị, Quế và hương gỗ Sồi cay nồng. Rượu được sản xuất theo từng lô nhỏ có số riêng đảm bảo chất lượng. 
Phần chai thủy tinh thiết kế thân nhỏ dần về đáy và đáy mở rộng. Toàn bộ bao bì của rượu Glenfiddich 18 đều là màu nâu cổ điển. Đây là màu đại diện cho sự bền vững, kiên định. Có thể thấy Glenfiddich 18 được đầu tư chú trọng cả về hương vị lẫn thiết kế “ngon” từ trong ra ngoài. 

Thưởng thức rượu Glenfiddich 18 như thế nào?

Thưởng thức rượu Glenfiddich 18 sẽ tùy theo khẩu vị hay sở thích từng người:
Uống nguyên chất: Đổ rượu khoảng ⅓ ly dung tích tầm 400ml. Sau đó cứ nhấp từng ngụm nhỏ để thưởng thức.
Uống chung với nước: Nếu thêm vài giọt nước vào ly rượu hương vị càng bùng nổ. 
Uống kèm đá: Cách uống phổ biến nhất thơm ngon lại có cảm giác sảng khoái vì mát lạnh.
Uống chung với vỏ cam: Công thức đổ 60ml rượu vào ly, 3 viên đá, 1 miếng cam và 1 viên đường. Sau khi lắc đều lên sẽ cảm nhận được hương thơm đậm vị hơn nhờ tinh dầu vỏ cam. 

Rượu Ngoại Chính Hãng - Địa chỉ mua rượu Glenfiddich 18 chất lượng giá tốt

Hộp quà Tết 2024 của Glenfiddich 18
 

---> Xem thêm:
Rượu Chivas 18 chính hãng
Rượu Ngoại Chính hãng cung cấp giá sỉ rượu glendronach 21 ngoại hạng cao cấp

 

Thị trường rượu ngoại luôn gặp tình trạng rượu giả ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Chưa kể là mất tiền uổng phí bởi giá thành đâu có rẻ. Bởi thế mà Rượu Ngoại Chính Hãng mới ra đời. Cửa hàng với quyết tâm phải trở thành thương hiệu cung cấp rượu ngoại chính hãng hàng đầu.
Rượu Ngoại Chính Hãng chuyên nhập khẩu rượu Tây chính hãng với mức giá siêu tốt. Đặc biệt phân phối sỉ lẻ nhiều thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng khắp thế giới. 

 


Rượu Glenfiddich 18 do cửa hàng cung cấp đảm bảo nhập chính hãng.
Giá thành cam kết cạnh tranh nhất thị trường.
Hỗ trợ giao rượu miễn phí không riêng thành phố Hồ Chí Minh mà toàn quốc. 
Rượu Glenfiddich 18 là lựa chọn tuyệt vời trong các bữa tiệc, quà tặng người thân, bạn bè, đối tác làm ăn. Rượu Ngoại Chính Hãng tự hào khi trở thành đơn vị cung cấp Glenfiddich 18 chất lượng. Rượu chính hãng, giá tốt nhất thị trường còn gói quà đẹp mắt. Một địa điểm tuyệt vời để đặt hàng Glenfiddich 18 ngay từ bây giờ. 

Hotline: 0966 627 899

Website: ruoungoaichinhhang.com.vn