Kavalan thương hiệu rượu whisky của Đài Loan đã được thế giới công nhận là Whisky tốt nhất. Đây là một dấu mốc lịch sử đối với ngành sản xuất rượu của Đài Loan. Nhu cầu tìm mua rượu Kavalan nhờ vậy mà ngày càng tăng cao. Vậy đâu mới là địa chỉ cung cấp giá sỉ rượu Kavalan chính hãng uy tín?

Giới thiệu về rượu Kavalan

Kavalan rượu Single Malt đầu tiên của Đài Loan
 
Kavalan là thương hiệu Single Malt đầu tiên của Đài Loan mới hoạt động từ 2005. Tuổi đời trẻ nhưng sự thật Kavalan đã trở thành dòng rượu whisky nổi tiếng. Người sáng lập là ông Tien-Tsai Lee với tham vọng tạo ra rượu whisky đầu tiên ở Đài Loan vươn ra thế giới. Tất nhiên sự thật chứng minh ông đã thành công.
Nguồn nước nóng nhiều khoáng chất từ Snow Mountain là lợi thế nguyên liệu. Sau đó còn ủ rượu trong môi trường nhiệt độ và độ ẩm cao kết hợp gió biển với núi. Từ đó tạo ra loại rượu mang đậm hương vị trái cây nhiệt đới. Thành công của Kavalan đã được chứng minh thông qua vô số giải thưởng giá trị.
 

Rượu Đài Loan mang hương vị độc đáo của Phương Đông
 

Rượu Kavalan đặt tên như thế nào?

Kavalan là tên gọi dựa trên một nhóm dân tộc ít người sinh sống ở vùng  Nghi Lan, Đài Loan. Nơi đây có nguồn nước suối rất lạnh do núi tuyết và khí hậu khắc nghiệt. Nhưng vì vậy mà cung cấp nguồn nước tuyệt vời để sản xuất ra rượu Kavalan. Ý nghĩa tên gọi gợi nhớ đến nơi sinh ra những chai rượu đã làm nên thành công cho whisky Đài Loan.
 
Quy trình sản xuất rượu Kavalan

Quy trình sản xuất rượu dựa theo 3 yếu tố
 
Có cả công thức nói về quy trình sản xuất rượu Kavalan. Nếu xem xong bạn sẽ thấy nó rất đơn giản nhưng lại là bí mật đưa đến thành công như ngày hôm nay. Nhiệt độ cap chính là quá trình lên men. Trong khi chất lượng rượu là sự kết hợp của khí hậu, kỹ năng chưng cất và chất lượng thùng ủ. 
Hiểu đơn giản có 3 yếu tố quyết định chất lượng rượu Kavalan:
Điều kiện khí hậu sẽ giúp xác định thời gian và nhiệt độ ủ rượu.
Kỹ năng chưng cất vô cùng quan trọng. Nếu muốn tạo ra rượu ngon chắc chắn phải nhờ đến bàn tay của các nghệ nhân.
Chất lượng thùng gỗ sồi ủ rượu phải đảm bảo đạt chuẩn. Cụ thể thùng càng lâu năm thì chất lượng càng cao. 

Giá sỉ rượu Kavalan chính hãng như thế nào?

Rượu Kavalan dễ dàng mua hơn vì ở Châu Á
 
Giờ đây rượu Kavalan đã được đánh giá chất lượng đạt chuẩn không thua kém gì những thương hiệu Châu Âu. Đó là chưa kể lợi thế trực tiếp sản xuất ở khu vực Châu Á. Bởi vậy đối với người Việt Nam cơ hội tiếp xúc với Kavalan càng dễ dàng hơn.
Vậy thì giá sỉ rượu Kavalan chính hãng như thế nào? Thực tế chi phí này liên quan đến rất nhiều yếu tố. Đó là đơn vị nhập khẩu và phân phối, số lượng bao nhiêu…. Thực tế có không ít cửa hàng vì nhập rượu qua nhiều bước trung gian nên giá cao, Trong khi ngược lại nhiều nơi bán giá rẻ hơn nhưng đó là rượu giả kém chất lượng gây hại sức khỏe. 
 

Sản phẩm nổi tiếng tại Châu Á
 
Vậy thì điều quan trọng nhất là tìm được đơn vị nhập khẩu rượu Kavalan chính hãng. Đồng thời đảm bảo mức giá phải chăng không quá cao. Đó chính là Rượu Ngoại Chính Hãng. Cửa hàng chuyên nhập khẩu, phân phối sỉ lẻ rượu ngoại chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Tất cả đều nhập khẩu trực tiếp đảm bảo nguồn gốc chính hãng. Hơn nữa không nhập qua trung gian nên có mức giá siêu tốt. Đồng thời giao rượu trên toàn quốc đảm bảo đến tận tay khách hàng.
Nếu muốn tìm nơi cung cấp giá sỉ rượu Kavalan chính hãng chất lượng cao thì đến với Rượu Ngoại Chính Hãng. Tất cả rượu đều nhập trực tiếp từ nước ngoài không có trung gian nên giá mới tốt. Hơn nữa khâu bảo quản, vận chuyển cam kết đạt chuẩn. Nhờ thế mà khi nhận rượu không sợ hương vị thay đổi hay hàng kém chất lượng nhé.