Balvenie 14 là dòng rượu whisky mạch nha đơn chất rất được yêu thích trong các buổi tiệc. Đồng thời còn là món quà sang trọng dành tặng người thân, các đối tác, bạn bè….  Vậy loại rượu này có đặc điểm gì mà thu hút đến thế? Địa chỉ mua Balvenie 14 giá chính hãng ở đâu uy tín?

Giới thiệu về rượu Balvenie 14 

Rượu Balvenie 14 hiện nằm top 10 dòng Single Malt cao cấp nhất Scotland. Tên đầy đủ là Balvenie Caribbean Cask 14 YO. Dẫu được đánh giá là dòng Whisky cổ điển nhưng cách pha chế theo công thức độc quyền. Bởi thế không lạ khi Balvenie 14 lại sở hữu hương vị mới lạ, độc đáo khó quên.

Quy trình tạo nên rượu Balvenie 14 

Quy trình ủ rượu kết hợp giữa cổ điển và đổi mới
 

Balvenie 14 là 1 trong những phiên bản rượu thuộc bộ sưu tập Whisky gây ấn tượng mạnh. Tất cả nhờ vào sự đột phá công thức và kỹ thuật ủ đến từ các chuyên gia hàng đầu. Ngay từ cái tên gọi “Caribbean Cask” đã cho thấy loại thùng ủ tạo nên hương vị của Balvenie 14. Đây là đặc điểm chung các loại rượu nhà Balvenie. Tên rượu thể hiện độ tuổi và cả quá trình trưởng thành của nó.
Đầu tiên Balvenie 14 nằm trong thùng ủ Whisky theo phương pháp truyền thống với thời gian lên đến 14 năm. Sau đó được đưa vào thùng rượu Rum Caribbean để hoàn thiện dần hương vị lẫn màu sắc. Khi kết thúc quá trình trưởng thành, thùng rượu đạt chuẩn sẽ được xử lý giảm nồng độ cồn xuống 43%. 
 

Quy trình ủ rượu khép kín kiến tạo hương vị mới

Quy trình ủ rượu khép kín vừa sáng tạo đã mang đến hương vị mới. Vì thế Balvenie 14 vẫn giữ được nét đặc trưng của Whisky cổ điển. Đồng thời có chút cay nồng và ngọt ngào từ rượu Rum. Đặc biệt Balvenie 14 còn có nguyên liệu là lúa mạch riêng do chính hãng trồng. 

Đặc điểm của rượu Balvenie 14 
 

Hương vị tinh tế, nhẹ nhàng
 

Hương vị của Balvenie 14 hình thành do quá trình trưởng thành trong thùng rượu rum Caribbean. Có lẽ vì vậy mà hương vị mới tinh tế và nhẹ nhàng như vậy. Mặc dù vẫn đậm chất Whisky cổ điển nhưng thêm phần hấp dẫn nhờ hương ngọt ngào từ thùng ủ Caribbean.
Đầu tiên là hương vị ngọt ngào đến từ trái cây, mạch nha, vani và Sherry. Sau đó bị ấn tượng với độ cay nồng ấm của gỗ sồi và các loại gia vị. Cuối cùng kết thúc với dư vị nhẹ nhàng ở cổ họng. Mọi giác quan của bạn đều sẽ được kích thích chỉ với 1 ngụm Balvenie 14 năm. 

---> Xem thêm:
Glenfiddich 23 giá chính hãng chất lượng tốt nhất tại Rượu Ngoại Chính Hãng

Balvenie 12 giá chính hãng tương xứng chất lượng

Balvenie 14 giá chính hãng như thế nào?

Balvenie 14 hiện nay vẫn luôn là lựa chọn được yêu thích trong buổi họp mặt gia đình, bạn bè ấm áp. Hương vị nhẹ nhàng, tinh tế rất thích hợp trong những dịp đặc biệt. Hơn nữa Balvenie 14 giá chính hãng cũng không quá đắt đỏ phù hợp túi tiền của nhiều người. 
Thực tế hương vị, chất lượng và giá thành luôn là các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hay không. Nếu so với thương hiệu Balvenie và chất lượng thì sản phẩm này không hề đắt. Vì thế mà hiện nay không ít các tín đồ sành rượu vẫn luôn tìm kiếm dòng sản phẩm này.

 

Rượu Ngoại Chính Hãng cung cấp rượu Balvenie 14 giá chính hãng cạnh tranh nhất thị trường
 

Hiện Rượu Ngoại Chính Hãng đang cung cấp Balvenie 14 giá chính hãng chất lượng cao. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp nước ngoài nên đảm bảo nguồn gốc. Hơn nữa giá thành siêu cạnh tranh nhờ không qua trung gian. Ngoài ra chất lượng sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ. Đồng thời hỗ trợ giao hàng toàn quốc đảm bảo đến tận tay khách hàng.
Nếu bạn đang tìm Balvenie 14 giá chính hãng chất lượng tốt thì Rượu Ngoại Chính Hãng sẵn sàng hỗ trợ. Rượu nhập khẩu trực tiếp đảm bảo hàng thật còn có mức giá siêu hời. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kiến thức rượu đầy đủ. Bởi thế bất cứ vấn đề nào cần được hỗ trợ liên hệ với cửa hàng sẽ được giải quyết sớm nhất.