Glenfiddich 23 giá chính hãng luôn là niềm mơ ước của các tín đồ sành rượu trên thế giới. Hương vị đặc biệt của nó được hình thành từ quy trình ủ rượu độc đáo, công phu. Hơn nữa bao bì mang tông đen - vàng kim sang trọng, quyền lực. Tất cả khiến nó xứng đáng có mặt trong nhiều bữa tiệc quan trọng của giới thượng lưu. 

Giới thiệu về Glenfiddich 23

Glenfiddich 23 Grand Cru
 
Glenfiddich 23 dòng rượu của hãng Glenfiddich ra mắt đầu 2020 với tên gọi mới lạ Grand Cru. Đây là một trong những dòng rượu ủ trong thùng gỗ truyền thống kết hợp thùng ủ rượu mới. Bởi vậy mà thành công tạo ra 1 loại rượu Whisky cá tính với hương vị mạnh mẽ. 

Quy Trình Sản Xuất Rượu Glenfiddich 23

Glenfiddich 23 chính hãng luôn nhận được sự quan tâm từ giới sành rượu. Bởi hương vị đặc biệt cùng thiết kế sang trọng, huyền bí. Sở dĩ tên gọi Grand Cru là bởi từ quá trình sản xuất công phu khác biệt. 
Đầu tiên rượu được trưởng thành trong  thùng gỗ sồi Mỹ và Châu Âu trong 23 năm. Đây là những thùng được chính các chuyên gia lựa chọn đảm bảo ủ ra những loại rượu ngon nhất. 
Tiếp tục 4 tháng cuối đưa rượu vào ủ trong thùng rượu vang Cuvee Pháp trước khi đem phối trộn, đóng chai. Việc chọn thùng Cuvee hay dùng lên men vang đỏ đã tạo nên hương vị rất độc đáo.
 

Rượu Glenfiddich 23 sang trọng lịch lãm

Hương vị Glenfiddich 23 như thế nào?

Quy trình sản xuất công phu đã mang đến hương vị rượu cực ấn tượng. Ngay từ bao bì rượu đã gây chú ý bởi màu đen và vàng kim sang trọng, huyền bí. Chính vì vậy nó rất hay xuất hiện trong các bữa tiệc của những quý ông sành điệu.
Mở nắp chai rượu bạn sẽ ấn tượng bởi hương thơm từ lê, táo, kẹo chanh, bánh mì nướng và nho trắng. Vì quy trình ủ rượu công phu nên thành công tạo ra nhiều tầng hương vị. Bắt đầu là mùi hương quen thuộc của bơ tan chảy trên lát bánh mì nướng. Sau đó là nhiều tầng hương của các loại trái cây đan xen cay nồng từ bạc hà hay gỗ sồi. Cuối cùng là hậu vị ngọt ngào từ mạch nha và bánh xốp.
 

Hương vị ngọt ngào từ mạch nha và bánh xốp

Glenfiddich 23 giá chính hãng thế nào?

Giá thành tuy cao nhưng chất lượng tương xứng
 
Hiện nay ở thị trường Việt Nam Glenfiddich 23 giá chính hãng dao động trong khoảng tầm 7 triệu 1 chai 700ml. Nhưng có nhiều nơi cao hơn tùy vào nhà cung cấp. Quy trình ủ công phu, khác biệt với nguồn nguyên liệu cao cấp. Bởi thế mà chai rượu này chứa đựng nhiều tinh hoa khó cân đo đong đếm bằng vật chất. Giới thượng lưu vẫn luôn ưu ái chọn Glenfiddich 23 cho những bữa tiệc của họ. 

Rượu Ngoại Chính Hãng mua Glenfiddich 23 giá chính hãng tốt nhất

Glenfiddich 23 sở hữu hương vị tinh tế với bao bì sang chảnh, thời thượng. Trưởng thành trong thùng gỗ sồi Mỹ và Châu Âu kết hợp thùng Cuvee quý hiếm. Tất cả đã tạo nên một chai rượu chất lượng từ diện mạo đến “nội dung” bên trong. Bởi thế mà các tín đồ sành rượu vẫn luôn tìm kiếm Glenfiddich 23 dù giá không rẻ.
 

 
Rượu Ngoại Chính Hãng hiểu rõ nhu cầu khách hàng nên cung cấp Glenfiddich 23 giá chính hãng tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm cửa hàng cam kết chỉ mang đến rượu nhập khẩu trực tiếp đảm bảo nguồn gốc. Đặc biệt vì trực tiếp nhập không qua trung gian nên mức giá luôn tốt nhất thị trường. Hơn nữa hỗ trợ giao hàng toàn quốc còn miễn phí khu vực Hồ Chí Minh.
Để mua Glenfiddich 23 giá chính hãng tốt nhất liên hệ với Rượu Ngoại Chính Hãng sẽ được hỗ trợ. Sang trọng từ thiết kế, thơm ngon về hương vị tạo nên niềm tự hào của Glenfiddich. Các quý ông lịch lãm cũng không ngừng tìm kiếm Glenfiddich 23 bởi nó hoàn toàn xứng đáng.