Rượu Glenfiddich 21 chính hãng là dòng Whisky mạch nha đơn cất rất nổi tiếng với giới sành rượu. Chất lượng không chỉ đến từ thời gian ủ lâu dài mà còn quy trình sản xuất công phu. Đặc biệt là có đôi tay trợ giúp của bậc thầy pha chế  Malt Master và Brian Kinsman.
 

Nguồn gốc của rượu Glenfiddich 21 chính hãng
 

Glenfiddich 21 thơm ngon hương vị khó tìm 
 
Glenfiddich là thương hiệu rượu Whisky nổi tiếng vẫn còn thuộc sở hữu gia đình từ khi thành lập đến nay. Nhà máy chưng cất rượu của Glenfiddich nằm ở thung lũng sông Rubbie Dhu. Đây là nơi có nguồn nước sông nổi tiếng về độ trong và ngon. Vì thế không lạ khi Glenfiddich luôn cho ra đời nhiều dòng rượu thơm ngon nổi tiếng. Trong đó có Glenfiddich 21.
Rượu Glenfiddich 21 là dòng sản phẩm được đặt theo thời gian ủ là 21 năm. Không chỉ có thời gian ủ lâu, hương vị đặc trưng của Glenfiddich 21 còn nhờ quy trình sản xuất công phu. Đặc biệt được chính bàn tay của bậc thầy pha chế Malt Master và Brian Kinsman chọn thùng ủ. Bởi thế mà hương vị mới chất lượng đỉnh cao đến từng giọt cuối cùng. 
 
Hương vị độc đáo mà hiếm rượu mạch nha đơn cất nào có được
 

Hương vị được tạo nên từ quy trình ủ rượu công phu
 
Những chai rượu Glenfiddich 21 chính hãng luôn được các tín đồ sành rượu săn đón. Bởi lẽ nó đã trở thành biểu tượng của dòng rượu cao cấp mang hương vị đặc trưng hiếm có.
Glenfiddich 21 chính hãng - Quy trình ủ rượu đặc biệt 
Rượu trưởng thành trong thời gian 21 năm trong các thùng ủ gỗ sồi được chính các bậc thầy pha chế chọn.
Sau đó 4 tháng cuối cùng rượu chuyển sang ủ trong thùng rum vùng Caribe. Đây là kết quả kết hợp giữa gỗ  Oloroso Tây Ban Nha và gỗ sồi truyền thống của Mỹ. 
Chính quá trình ủ rượu có phần phức tạp, công phu này đã khiến hương vị Glenfiddich 21 thêm ấn tượng. Nhờ vậy mà rượu mang hương vị ngọt dịu của kẹo bơ, vanilla, mùi da thuộc mới. Bên cạnh đó là sự phối hợp ấn tượng của xả, gừng, chanh, chuối. Tất cả tạo nên một loại whisky single malt hiếm có mùi vị tương tự. Điều quan trọng quá trình sản xuất từ chọn thùng đến bí quyết đều do các bậc thầy pha chế theo dõi.

Quy trình ủ rượu thủ công nét đặc biệt độc đáo
 

Hương vị thơm ngon có một không hai 
 
Ngay khi mở nắp chai điểm ấn tượng đầu tiên chính là mùi rượu Rum. Kế đến là hương vị ngọt dịu tự nhiên từ mật ong, chuối và cái nồng nàn của vani, hoa cỏ. Cuối cùng là cảm giác ấn tượng đến từ socola đen, kẹo bơ và gỗ sồi. Tầng tầng lớp lớp hương vị thật sự rất phấn khích. 
Điểm ấn tượng của Glenfiddich 21 chính là vị chua ngọt thanh từ mứt trái cây kết hợp vị như rượu Rum. Độ ngọt dễ chịu từ mật ong kèm thêm socola đen và kẹo bơ. Dư vị còn được kéo dài bởi gỗ sồi và quế ở sau cùng. Mật ong là độ ngọt tự nhiên giúp cân bằng tất cả thành phần với nhau. 
---> Xem thêm:

Hộp quà rượu Glefiddich 21 chào đón năm mới

Rượu Ngoại Chính Hãng nơi cung cấp rượu Glenfiddich 21 chính hãng
 
Một trong những địa chỉ cung cấp rượu Glenfiddich 21 chính hãng uy tín hiện nay chính là Rượu Ngoại Chính Hãng. Cửa hàng chuyên nhập khẩu, phân phối sỉ lẻ các loại rượu ngoại chính hãng đủ phiên bản. Bất kể là phiên bản thường hay quà biếu đều có đủ cho khách hàng.
Vì nhập khẩu trực tiếp nên giá thành cạnh tranh mà vẫn đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân viên có kiến thức về rượu. Thái độ tư vấn nhiệt tình và chu đáo đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng. 
Rượu Glenfiddich 21 chính hãng là dòng Whisky mạch nha đơn cất cao cấp. Đến với Rượu Ngoại Chính Hãng bạn sẽ được cung cấp rượu nhập khẩu trực tiếp với mức giá tốt nhất thị trường. Hỗ trợ giao hàng tận nơi đảm bảo không ảnh hưởng chất lượng rượu. Liên hệ sớm với nhân viên để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn nhé.