Rượu Glenfiddich 15 chính hãng luôn được ưu ái xuất hiện trong nhiều buổi tiệc quan trọng. Vì đây là dòng Whisky dễ uống, thơm ngon có thể thưởng thức bất cứ lúc nào trong ngày. Tầng lớp hương vị được tạo thành từ nhiều năm ủ và kỹ thuật Solera Vat độc đáo. Chính vì thế không ngạc nhiên khi đây là sản phẩm chủ lực của hãng rượu Glenfiddich.

Nguồn gốc ra đời của rượu Glenfiddich 15 chính hãng

Glenfiddich 15 dòng rượu Whisky bán chạy trên Thế giới
 
Glenfiddich là thương hiệu rượu ra đời từ 1886 ở Thung lũng sông Rubbie Dhu - Dufftown. Đây là 1 nơi có dòng Whisky mạch nha đơn cất cực kỳ nổi tiếng. Bởi thế không gì lạ khi Glenfiddich lại thành công đến như vậy. 
Rượu Glenfiddich 15 ra đời đặt tên theo thời ủ rượu. Bởi hương vị và màu sắc rượu được quyết định bởi thời gian. Trong nhiều dòng sản phẩm thì Glenfiddich 15 là chai Whisky mạch nha đơn cất được đánh giá cao. Hơn nữa liên tục giành nhiều giải thưởng về rượu. 
Điều làm nên đặc biệt cho Glenfiddich 15 là ở thời gian ủ rượu ban đầu. Khi đó rượu được ủ trong thùng Sherry rồi pha trộn trong thùng chứa Solera. Đây là kỹ thuật Solera Vat. Trong đó thùng chứa Solera luôn có ít nhất nửa thùng chứa rượu Whisky cũ. Rượu Whisky mới được ủ trong thùng gỗ sồi lúc này còn được chuyển qua thùng Solera chứa rượu Whisky cũ. Theo thời gian hương vị mới thơm nồng, hấp dẫn như vậy.

Đặc điểm của rượu Glenfiddich 15 chính hãng

Rượu ủ từ kỹ thuật Solera Vat
 
Rượu Glenfiddich 15 là dòng Whisky mạch nha đơn cất ủ trong 15 năm. Quá trình rượu trưởng thành nhờ 3 thùng gỗ sồi Sherry, Bourbon, New oak. Sau đó mới được ủ với thùng gỗ thủ công Solera làm từ gỗ thông Oregon.
Không phải ngẫu nhiên đây là dòng rượu chủ lực của Glenfiddich. Sự dẫn dắt của Whisky cũ đã tạo nên hương vị phức tạp mà hấp dẫn. Trong đó có mùi trái lê chín, quế, gừng và sồi sherry tạo nên dư vị ngọt ngào, đậm đà. Đặc trưng của Glenfiddich 15 là sự đa tầng lớp hương vị độc đáo. 
Ngày nay Glenfiddich 15 luôn được ưu ái xuất hiện trong những sự kiện quan trọng. Đó có thể là Hội nghị lớn của Thế giới, tiệc chiêu đãi đối tác… Ngoài ra còn được dùng làm quà tặng cho người thân, đối tác làm ăn, bạn bè…. Tất cả không chỉ vì chất lượng thơm ngon mà còn bởi thiết kế sang trọng của chai rượu.
Hiện nay có nhiều cách để thưởng thức trọn vẹn hương vị rượu Glenfiddich 15. Trong đó phổ biến nhất là kiểu uống nguyên chất truyền thống. Ngoài ra có thể kết hợp rượu cùng đá hoặc ướp lạnh để tạo cảm giác sảng khoái nhất là trời nóng. Nhiều người còn thêm chút nước lọc để hương vị bùng nổ, giảm nồng độ rượu hơn.

Mua rượu Glenfiddich 15 chính hãng ở đâu uy tín?

Glenfiddich 15 người bạn xuất hiện tại những sự kiện quan trọng
---> Xem thêm:
Hiện nay có không ít đơn vị cung cấp rượu Glenfiddich 15 bởi nó luôn thuộc top được yêu thích trên thế giới. Tại Rượu Ngoại Chính Hãng bạn sẽ tìm được rượu Glenfiddich 15 chính hãng với mức giá hợp lý. 
Đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối rượu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.
Nhập khẩu trực tiếp rượu chính hãng không qua trung gian đảm bảo nguồn gốc với mức giá hợp lý. 
Tất cả phiên bản thường đến quà tặng đặc biệt đều có đủ đảm bảo đáp ứng nhu cầu. 
Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, đặc biệt miễn phí vận chuyển ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. 
Rượu Glenfiddich 15 chính hãng luôn thuộc Top 10 Whisky bán chạy nhất Thế giới. Tất cả nhờ tài năng của bậc thầy pha chế cùng quy trình sản xuất độc đáo. Hơn nữa bao bì sang trọng, đẳng cấp thích hợp xuất hiện trong sự kiện quan trọng hay làm quà biếu. Liên hệ với Rượu Ngoại Chính Hãng để được hỗ trợ tư vấn giá chi tiết nhé.