Nhắc đến rượu Scotch Whisky thì không thể thiếu Johnnie Walker với doanh số đến 130 triệu chai 1 năm. Vì lẽ đó những chai rượu Johnnie Walker chính hãng luôn nhận được sự chú ý. Nhưng làm cách nào để nhận biết rượu Johnnie Walker thật giả? Địa chỉ nào đáng tin cậy để mua rượu Johnnie Walker?

Giới thiệu về rượu Johnnie Walker

Rượu “ông già chống gậy” nổi tiếng ở Việt Nam

Johnnie Walker thương hiệu rượu Scotch Whisky hiện thuộc sở hữu của Diageo (Scotland). Tại Việt Nam loại rượu này có cái tên khá ấn tượng “ông già chống gậy” đúng với logo hãng. Thành công của Johnnie Walker không thể thiếu  Jim Beveridge bậc thầy pha chế rượu.
Gần hơn 2 thế kỷ phát triển, Johnnie Walker ra mắt nhiều dòng rượu nổi bật từ hương vị đến thiết kế. Mỗi dòng đều là sự sáng tạo công phu mang đến hương vị đặc biệt. Tại Việt Nam đây cùng là dòng rượu Scotch Whisky bán chạy nhất hiện nay. 

Làm sao để nhận biết rượu Johnnie Walker chính hãng?

Rượu Johnnie Walker chất lượng cao giá tốt

 

Để nhận biết rượu Johnnie Walker chính hãng có rất nhiều cách. Tem chống giả, vỏ chai, màu sắc, nhãn rượu …. Nếu muốn không tiền mất tật mang thì tham khảo ngay những phương pháp sau:

Tem chống giả
Trên rượu Johnnie Walker chính hãng có tem chống giả gọi là tem thông minh. Nó rất dễ rách và được dán chặt trên nắp chai. Nếu là rượu giả thì chất lượng mực in kém, dễ bóc và không rách. 
Vỏ seal nắp chai
Nếu chính hãng thì chai rượu không có vết nứt, nắp chai vẫn nguyên vẹn. Trong khi rượu Johnnie Walker giả thường tái sử dụng chai với nắp thật. Vì thế lớp niêm phong bị làm giả rất kém.
Màu sắc rượu
Chỉ người sành rượu may ra mới nhận biết được qua màu sắc. Nhưng đây vẫn là cách hiệu quả. Hãy quan sát 1 hàng chai rượu cùng hãng hoặc chung góc ánh sáng. Nếu màu sắc đậm nhạt quá chênh lệch thì khả năng cao hàng giả. Hơn nữa màu rượu đục hay váng bẩn cũng là kém chất lượng. 
Lắc chai rượu kiểm tra bọt khí
Một cách kiểm tra Johnnie Walker chính hãng cũng phổ biến. Lật ngược chai rượu hoặc lắc nhẹ, bọt khí sẽ xuất hiện. Nếu bọt khí di chuyển chậm, lan ra ngoài rồi mới nổi lên dần dần đó là rượu chính hãng. Hơn nữa bọt khí nhỏ sẽ bám vào bề mặt đáy chai. Ngược lại rượu giả bọt khí lớn, chuyển động và bay lên rất nhanh. Bọt khí còn bám vào thành trong chai do chứa cồn công nghiệp.
Mức rượu của chai
Johnnie Walker chính hãng sản xuất bằng dây chuyền hiện đại đảm bảo độ cồn mỗi chai đều. Trong khi rượu giả được làm thủ công nên nồng độ cồn giữa các chai không đều. Nếu kiểm tra cùng 1 hàng rượu được trưng bày mà thấy độ chênh lệch rõ rệt thì có thể là hàng kém chất lượng. Nhưng kết hợp thêm nhiều yếu tố khác nữa mới đảm bảo chắc chắn.

Địa chỉ mua rượu Johnnie Walker chính hãng uy tín tại Việt Nam

---> Xem thêm:
Rượu Chivas 18 chính hãng giá tốt nhất thị trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Rượu Ngoại Chính hãng cung cấp giá sỉ rượu glendronach 21 ngoại hạng cao cấp

Thị trường Việt Nam hiện không thiếu những cửa hàng cung cấp rượu Johnnie Walker. Nhưng vàng thau lẫn lượng, thật giả khó mà lường được. Tất nhiên chẳng ai muốn chi nhiều tiền để mua lầm rượu giả tốn tiền lại hại sức khỏe. Vì thể để tránh tiền mất tật mang hãy đến với Rượu Ngoại Chính Hãng.
Rượu Ngoại Chính Hãng là thương hiệu chuyên cung cấp rượu ngoại nhập khẩu chính hãng. Không riêng gì Johnnie Walker mà tất cả thương hiệu rượu ở cửa hàng đều đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt việc nhập khẩu tận nơi giúp cửa hàng có được mức giá siêu rẻ mà vẫn cam kết chất lượng. Đồng thời hỗ trợ giao hàng miễn phí ở Hồ Chí Minh và trên mọi tỉnh thành khác. 

Đến với Rượu Ngoại Chính Hãng bạn sẽ tìm được rượu Johnnie Walker chính hãng đảm bảo chất lượng. Đặc biệt vì nhập khẩu trực tiếp từ xưởng nên giá thành luôn rẻ. Hơn nữa nhiều chính sách chiết khấu dành cho cả khách sỉ và lẻ bảo vệ quyền lợi khách hàng. Cửa hàng tự tin là 1 trong những địa chỉ cung cấp rượu ngoại chất lượng top đầu hiện nay. 
Hãy đến trực tiếp cửa hàng hoặc order sản phẩm qua số

Hotline: 0966627899
Website: ruoungoaichinhhang.com.vn