Giá Glenfiddich 12 hộp quà 2024 Tết Giáp Thìn đang được nhiều người quan tâm. Đây là rượu Whisky nổi tiếng được ủ 12 năm trong thùng gỗ sồi Mỹ và thùng gỗ sồi Sherry Châu Âu. Chỉ 1 ngụm rượu nhỏ đã cảm nhận được hương trái cây và gỗ sồi dịu ngọt, tinh tế. Hơn nữa thiết kế hộp quà đẹp, sang trọng phù hợp làm quà tặng người thân, đối tác kinh doanh, bạn bè. 

Giới thiệu về Glenfiddich 12 hộp quà 2024

Glenfiddich 12 phiên bản quà Tết 2024
 
Tết đến Xuân về thì hãng rượu Glenfiddich lại ra mắt dòng quà cho mùa lễ hội. Trong đó Glenfiddich 12 hộp quà 2024 luôn nằm top đầu sản phẩm bán chạy. Bởi thiết kế màu xanh nịnh mắt, sang trọng mang thông điệp may mắn đầu năm. Hơn nữa giá Glenfiddich 12 hộp quà 2024 cũng khá hợp lý phù hợp nhiều đối tượng. 

Glenfiddich 12 hộp quà 2024 có gì?

Glenfiddich 12 hộp quà 2024 là phiên bản giới hạn ra mắt dịp Tết Giáp Thìn. Vì thế nó mang ý nghĩa như món quà cầu mong chia sẻ thành công, may mắn đến mọi người. Glenfiddich 12 hộp quà 2024 bao gồm 1 chai Glenfiddich 12 và 2 ly uống rượu. 
Glenfiddich 12 sở hữu đủ 4 yếu tố tạo nên 1 chai whisky ngon. Đầu tiên thời gian ủ 12 năm. Thứ 2 chất lượng thùng ủ: thùng gỗ sồi Mỹ và thùng gỗ sồi Châu Âu hàng đầu. Thứ 3 Glenfiddich 12 được chính Master Blender pha chế hương vị. Cuối cùng nguồn nước và đại mạch đều đảm bảo đạt chất lượng. Vì thế Glenfiddich 12 rất nổi tiếng trong giới Single malt Scotch khi đạt nhiều giải thưởng.
Thiết kế vỏ hộp quà mang tông xanh chủ đạo rất hợp không khí tươi vui mùa xuân. Sang trọng, tinh tế nên đây là lựa chọn hoàn hảo làm quà biếu cho người thân, bạn bè hay đối tác. Chính vì vậy ngay khi ra mắt rất nhiều người quan tâm đến giá Glenfiddich 12 phiên bản hộp quà 2024.
 

Rượu Glenfiddich 12 theo mẫu thiết kế bắt mắt 

Giá Glenfiddich 12 hộp quà 2024 như thế nào?

Thực tế giá rượu Glenfiddich 12 sẽ có sự khác biệt tùy vào từng thời điểm. Chủ yếu là do đơn vị phân phối và phiên bản thường hay phiên bản quà Tết. Tất nhiên giá Glenfiddich 12 cũng có độ chênh lệch cao so với nhiều dòng rượu cao cấp của hãng. 
Trong khi đó giá Glenfiddich 12 hộp quà 2024 sẽ cao hơn bản thường vì đây là phiên bản Tết giới hạn. Vì thế để biết được giá chính xác bạn cần phải liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp. Tùy thời điểm mà mức giá sản phẩm sẽ có độ chênh lệch ít nhiều. 

Rượu Ngoại Chính Hãng cung cấp Glenfiddich 12 hộp quà 2024 giá rẻ

Glenfiddich 12 hộp quà Tết 2024 giá tốt tại Rượu Ngoại Chính Hãng
 
Phiên bản Glenfiddich 12 hộp quà Tết 2024 nhận được sự quan tâm rất lớn ở Việt Nam. Bởi thế mà có không ít đơn vị phân phối phiên bản giới hạn này. Trong đó có Rượu Ngoại Chính Hãng. Một đơn vị chuyên phân phối sỉ lẻ các loại rượu, quà biếu từ những thương hiệu hàng đầu. Uy tín, chất lượng, giá tốt là những yếu tố Rượu Ngoại Chính Hãng cam kết với khách hàng. 
Tất cả rượu ngoại do đơn vị cung cấp đảm bảo chính hãng, nhập khẩu trực tiếp. Vì thế rượu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Đơn vị nói không với rượu giả, rượu kém chất lượng không rõ nguồn gốc. 
Giá thành các loại rượu do đơn vị cung cấp cam kết mức giá tốt nhất thị trường.
Đơn vị hỗ trợ giao rượu trên toàn quốc, đặc biệt miễn phí cho khu vực thành phố Hồ Chí Minh. 
Đơn vị cung cấp đầy đủ rượu từ thương hiệu lớn gồm phiên bản thường và phiên bản đặc biệt quà tặng.
 

Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp rượu ngoại chính hãng
Glenfiddich 12 phiên bản hộp quà Tết 2024 là lựa chọn hoàn hảo dành cho người thân, đối tác hay bạn bè. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp thể hiện giá trị của người tặng và người nhận. Hơn nữa chất lượng của Glenfiddich 12 vẫn luôn top đầu dòng rượu Whisky. Liên hệ sớm với Rượu Ngoại Chính Hãng để nhận được giá Glenfiddich 12 hộp quà 2024 tốt nhất. 
Hotline: 0966 627 899
Website: ruoungoaichinhhang.com.vn