Nguồn gốc rượu Suntory Whisky chính hãng
 

Cha đẻ của rượu whisky Nhật Bản
 
Rượu Suntory Whisky đến nay được so sánh với cả một số dòng rượu whisky Scotch hảo hạng. Một trong những người được gọi là cha đẻ của Whisky Nhật Torii Shinjiro cũng là nhà sáng lập Suntory. Ban đầu chỉ là hãng rượu nhỏ chuyên bán rượu vang nhập khẩu năm 1899. Sau đó ông đã mơ tạo ra 1 loại rượu whisky mang hương vị của Nhật.
 

Rượu suntory whisky chính hãng Nhật Bản
 
Vì thế năm 1923 ông xây dựng nhà máy chưng cất rượu whisky đầu tiên ở Yamazaki. Bởi nơi đây nổi tiếng có nguồn nước tinh khiết để pha trà nên ông mới chọn xây nhà máy. Năm 1950 Suntory Old Whisky được ra mắt đã thực hiện thành công ước mơ tạo ra rượu whisky đậm chất Nhật. Kể từ đây hãng liên tục tạo ra nhiều rượu whisky thơm ngon nổi tiếng trong và ngoài nước. 
--> Xem thêm:

Những ưu điểm của rượu Suntory Whisky chính hãng

Suntory là 1 trong những hãng rượu whisky nổi tiếng lâu đời của Nhật Bản. Ngoài Suntory Old Whisky hãng còn sản xuất nhiều thương hiệu rượu whisky nổi tiếng. Cụ thể rượu Whisky Yamazaki, rượu Hibiki Suntory Whisky, rượu Kakubin.
Chất lượng thơm ngon với nguồn nguyên liệu chất lượng
 
 

Rượu Suntory Whisky Toki thơm ngon, hấp dẫn
 
Rượu Suntory Whisky nổi tiếng với chất lượng thơm ngon, cao cấp. Khi đã 1 lần thưởng thức thì chắc chắn khó quên được hương vị nồng đậm. Hơn nữa rượu được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, chất lượng hàng đầu. Suntory Whisky được ủ từ mạch nha nhập trực tiếp từ Scotland hoặc Úc.

Hãng rượu lâu đời tôn trọng truyền thống

Suntory nổi danh là hãng rượu lâu đời của Nhật Bản. Dẫu vậy đến nay họ vẫn giữ gìn truyền thống sản xuất rượu từ khi mới thành lập. Chính thái độ tôn trọng, gìn giữ giá trị truyền thống sản xuất đã giúp họ được thế giới công nhận. 
Quá trình sản xuất ra những chai rượu Suntory Whisky luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Nhưng họ vẫn sử dụng bình nấu rượu cổ điển làm từ đồng hoặc thùng gỗ sồi. Hơn nữa rượu được chưng cất ở vùng đất cao nên vị gắt và thanh. 
 

Suntory Old Whisky ra mắt 1950
 

Lợi thế thương hiệu và cam kết bảo vệ môi trường

Sở dĩ những chai rượu Suntory Whisky luôn được săn đón là bởi lợi thế thương hiệu. Lịch sử phát triển lâu đời cùng nhiều giải thưởng lớn giúp Suntory là thương hiệu rượu Whisky Nhật hàng đầu. Những chai rượu của hãng luôn thiết kế mẫu mã đẹp mắt, sang trọng. Chưa hết Suntory Whisky còn cam kết bảo vệ môi trường. Đồng thời mang đến các chính sách bảo vệ môi trường khi sản xuất rượu.

Địa chỉ mua rượu Suntory Whisky chính hãng uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua rượu Suntory Whisky chính hãng thì đó chính là Rượu Ngoại Chính Hãng. Cửa hàng chuyên phân phối sỉ, lẻ rượu ngoại cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu. Không riêng gì whisky Nhật, cửa hàng mang đến đa dạng các sản phẩm rượu để khách hàng lựa chọn. 
 

Rượu Ngoại Chính Hãng cung cấp dòng rượu Whisky nhập khẩu chính hãng
 
Vì cửa hàng nhập khẩu trực tiếp nên luôn có được mức giá hợp lý nhất. Đồng thời cam kết chất lượng rượu không đổi đảm bảo thơm ngon và an toàn. Hơn nữa Rượu Ngoại Chính Hãng hỗ trợ giao hàng miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh. 
Những chai rượu Suntory Whisky chính hãng luôn có sức hút bởi hương vị thơm ngon đặc trưng kiểu Nhật. Tại Rượu Ngoại Chính Hãng bạn sẽ được thưởng thức nhiều dòng rượu whisky Nhật thơm ngon, giá tốt. Đồng thời dễ dàng đặt hàng trên cả 2 hình thức trực tiếp Hotline: 0966627899website: ruoungoaichinhhang.com.vn