SINGLETON 54 NĂM.

Diageo tiếp tục một mùa bận rộn với việc ra mắt loại Whisky Scotch mạch nha đơn lâu đời nhất, The Singleton 54 Năm. Bản phát hành mới nhất từ nhà máy chưng cất ở Dufftown đã cho thấy mức độ ảnh hưởng của nó đối với ngành công nghiệp và chất lượng dự trữ.

Singleton 54 năm là phiên bản thứ hai trong bộ suu tập '' Paragon of time' của nhà máy chưng cất, ra mắt vào năm 2019 với phiên bản 53 năm đươc giới đanh giá cao trước đó. Phiên bản này được lấy từ thùng cuối cùng còn lại từ năm 1966 và giới hạn chì 235 chai.

Điều đó làm cho nó trở thành một trong những phiên bản hiếm nhất của The Singleton cho đến nay.

Maureen Robin son, người đã làm việc với Diageo hơn bốn thập kỷ, đã chăm sóc kỹ lưỡng chất lỏng này  từ đầu tiên và nuôi dưỡng nó thành loại rượu whisky phức tạp. Chiếc thùng 54 năm này không chỉ là thành quả của sự kiên nhẫn và kỹ lưỡng, 

Ban đầu rượu được đỗ đầy vào thùng và bắt đầu chưng cất vào năm 1966, Những người thợ chưng cất đã chiếc thùng này xuống nơi đất sâu để đánh thức chúng hơn nữa thế kỷ sau, và cho ra đời chương cuối cùng của cuộc hành trình '' Paragon of Time Collection' là một sự cân bằng tuyệt đẹp của nghệ thuật thủ công. Rượu Whisky quý giá và đặc biệt Maureen Robinson chuyên viên pha chế của The Singleton.

Charlie Maclean, một chuyên gia rượu Whisky được công nhận trên toàn cầu về Singleton 54 Năm. Thật sư như một màn kịch đáng kinh ngạc.

Loại rượu Whisky lâu đời này vẫn luôn thanh lịch xứng đáng là một trãi nghiệm tuyệt đẹp cho những người đam mê rượu.

Về trình bày, chai rượu được đặt trong một tủ gỗ bọc da phía trong được đặt riêng. Với thiết kế 54 vòng gỗ phản chiếu 54 năm trưởng thành,

Phiên bản này mang đến cái nhìn xa xỉ và đầu tư tuyệ đối đến từ hãng.