RƯỢU PORT ELLEN GEMINI.

Nhà máy chưng cất Port Ellen đã đóng cửa từ năm 1983, nhưng Diageo đã dành nhiều năm qua để đầu tư hàng triệu USD vào nhà máy chưng cất có trụ sở tại Islay, và bây giờ nhà máy chưng cất này gần như đã đến ngày mở cửa trở lại. Để kỷ niệm hồi sinh đáng tự hào này, Port Ellen đã tiết lộ phiên bản Port Ellen Gemini 44 năm tuổi.

Bậc thầy pha chế Craig Wilson. Đánh dấu sự trở lại của nhà máy chưng cất mang tính biểu tượng này và mang một tia sáng mới trong tương lai, Port Ellen Gemini là hương vị thực sự của huyền thoại. Một phiên bản chưa từng thấy của hai biểu tượng độc đáo và vô giá của loại rượu whisky được nhiều người tôn kính, lấy cảm hứng từ thùng hiếm nhất.

Ông cho biết thêm, Port Ellen emini mời những người sành whisky Scotch năm 1978. Một thùng còn sót lại đã chứa đựng rượu Port Ellen trong ba thập kỷ, hiện được phục hồi và hồi sinh, một nét đột phá xứng đáng cho loại Scotch quý hiếm này, đó là sự tri ân phù hợp cho quá khứ và tương lai khi Port Ellen trở lại một lần nữa.

Port Ellen Gemini có hai chai, Gemini Original và Gemini Remanant, mỗi chai là một phiên bản khác nhau của whisky Scotch 44 năm tuổi. Rượu whisky được chiết xuất từ ba thùng gỗ sồi Châu Âu năm 1978 và được chia thành hai loại rượu được ủ theo cách khác nhau. Đây là loại whisky mạch nha đơn lâu đời nhất được sản xuất trực tiếp từ Port Ellen.

WWW: ruoungoaichinhhang.com.vn

Gemini Original là loại whisky mạch nha đơn cất được ủ thêm trong thùng gỗ sồi Châu Âu lâu hơn bất kỳ loại rượu whisky nào được sản xuất trước đó từ nhà máy chưng cất . Nó mang đến hương thơm của quả lê nướng và rong biển ngọt ngào cùng hương thơm của kẹo mềm. Vòng miệng có táo nướng, muối và tro cháy của lửa trại.

Trong khi đó, Gemini Remnanl được hoàn thiện trong thùng còn sót lại của Port Ellen thùng này đã được cứu khi Port Ellen đóng cửa và được ủ lại. Nó cung cấp hương vị của muối biển, khói, trái cây khô và gỗ sồi. Vòng miệng có rượu Sherry đen, mận khô và gia vị gỗ sồi, dẫn đến thuốc lá và tro gỗ cháy.

Cả hai loại rượu đều đượu đưng trong bình pha lê 700ml. Chỉ có 274 bộ Gemini Origianl(54,9% ABV) và Gemini Remnant(53,6% ABV) sẽ được cung cấp. Bộ này sẽ có sẵn ở một số thị trường và có thể được mua khi nhà máy chưng cất mở cửa vào tháng 3.

www: ruoungoaichinhhang.com.vn