HENNESSY PARTICULIERE.

Hennessy đã phát hành phiên bản Specificuliere giới hạn chỉ 29 chai trên toàn cầu vào tháng 10 năm 2014.Mỗi chai được làm bằng pha lê Baccarat nguyên chất với một con dấu đặc biệt được làm thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề tại Maison Guerlain và được trình bày trong một chiếc hộp quý giá đến từ một nghệ nhân làm đồ da bằng tay.

Sự pha trộn quý hiếm nay là sự kết hợp các eaux de vie hơn 100 năm tuổi được trưởng thành trong các thùng gỗ sồi tiercon của pháp và sau đó lựa chọn cẩn thận để tạo nên. Chỉ còn lại một số thùng eaux de vie quý hiếm từ thời kỳ tiền phylloxera, đại diện cho trái tim và linh hồncủa phiên bản Specificuliiere, một trong những loại cognac hiếm nhất mà Hennessy từng sản xuất.

Thượng hiêu Hennessy có bề dài lịch sử trong việc tạo ra các loại rượu pha trôn hấp dẫnvà thanh lịch. Alfred Fillioux người đầu tiên tạo ra hỗn hợp đặc biệt nay chính là ông cố của chuyên viên pha chế bậc thầy thế hệ thứ bảy của Hennessy, ông Yann Filloux vào năm 2014, họ đã đưa ra quyết định trước nay chưa từng có là chỉ phát hanh 29 chai của sư pha trộn vô giá này.

Yann Fillioux cho biết đây thực sự là một khoảng khắc phi thường khi chứng kiến sự ra đời của một bản phát hành như vậy. Chúng tôi rất tự hào về lộ trình mà chúng tôi đi qua và cả di sản mà Hennessy để lại.

Đây là một loại Cognac  có cấu trúc đặc biệt tuyệt vời. Nồng độ được eaux de vie  mang lại và trưởng thành trong khoảng trăm năm, từ từ trưởng thành và trở nên tinh tế bởi sự kết hợp giữa độ ẩm và không khí trong hầm.

Sau khi nếm thử ngụm đầu tiên, một hương vị rất đặc biệt của các loại gia vị tinh tế, gợi nhớ đến đinh hương và hạt tiêu tứ xuyên sẽ xuất hiện ngay trong vòng miệng bạn.Tiếp theo đó là các hương của trái cây sấy khô như mơ và mận khô. Cuối cùng đọng lại lâu dài gây ấn tượng chính là hương gỗ dày dặn, gợi lên sự tươi mới và thơm ngon.

www: ruoungoaichinhhang.com.vn