Rượu Paladin Drago Rosso Merlot 2019.

Paladin Drago Rosso Merlot 2019 là một chai rượu vang xuất sắc được làm từ những ruộng nho 25- 30 năm tuổi. Hơn thế, nhà sàn xuất còn chọn hướng ruộng sao cho cây nho được thụ hưởng ánh nắng mặt trời nhiều, để đảm bảo trái nho được chín hoàn toàn. 

Những trái nho Merlot sẽ được thu hoạch muộn hơn thời điểm để cho nho chín kỹ hơn, điều này góp phần mang lại cho rượu một hương thơm độc đáo, với các tầng lớp đan xen, phát triển thay đổi rỏ rệt theo thời gian.

Nho sau khi ép được lên men ở nhiệt độ 25 C để tang cừng màu sác của rượu, hỗn hợp võ nho và nước ép nho sẽ được ngâm ủ trong hơn 18 ngày trong thùng inox. Sau 18 ngày, nước nho được tách khỏi bã nho và được chuyển qua ủ trong thùng gỗ sồi lớn, tại đây sẽ diễn ra trong quá trình lên men malolactic đề chuyển hóa a xít chua, thành a xít dịu. Vì lý do này mà rượu Paladin Drago Rosso Merlot có một hương thơm dễ chịu, sang trọng và vị tannin quý phái tự nhiên do thùng gỗ sồi đưa vào.

Rượu Paladin Drago Rosso Merlot 2019 có màu hồng ngọc đậm. Hương hoa quả thơm mạnh mẽ, nồng nàn của các loại trái cây màu đỏ, chẳng hạn như  anh đào và quả việt quất, xen lẫn hương cay thoang thoáng của gia vị. Trong vòm miệng, bạn sẽ cảm nhận đượu vị rượu vô cùng đầy đặn, cân bằng,  a xít chua thành dịu,chất tannin mượt mà và hậu vị kéo dài ngây ngất đến khó quên.

Rượu Paladin Drago Rosso Merlot 2019 là loại rượu ngon và dễ thưởng thức , phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng, nhờ vào kỹ thuật làm rượu giàu king nghiệm của nhà sản xuất, nhờ vào sự cân bằng giữa độ chín của nho.

www ruoungoaichinhhang.com.vn.