Johnnie Blue Kei Kobayashi với hương vị whisky độc đáo. Dòng sản phẩm này được bậc thầy pha trộn Emma Walker hợp tác cùng đầu bếp nổi tiếng thế giới Kei Kobayashi.

Johnnie Blue Kei Kobayashi là phiên bản đặc biệt, được ra đời nhờ sự hợp tác giữa Emma Walker và đầu bếp nổi tiếng thế giới Kei Kobayashi. Thế giới bí ẩn của rượu whisky được mở thêm một nét độc đáo mới, bất cứ thực khách nào cũng mong muốn được thưởng thức một lần trong đời. Cùng khám phá dòng sản phẩm Limited này của nhà Johnnie dưới đây.

Giới thiệu về Johnnie Blue Kei Kobayashi

Johnnie Walker Blue Label Elusive Umami là tên gọi chính thức của phiên bản rượu ngoại này. Đây là sản phẩm được hợp tác giữa bậc thầy phối trộn Emma Walker và đầu bếp người Nhật Kei Kobayashi. Quá trình tuyển chọn khắt khe từ hơn 25.000 thùng ủ trộn khắp các nhà máy chưng cất và độ tuổi chín tối đa, đã tạo nên một hương vị umami thượng hạng.

Johnnie Walker Blue Label Elusive Umami là sự kết hợp giữa nhà pha trộn Emma Walker và đầu bếp nổi tiếng Kei Kobayashi.

Khi thưởng thức Johnnie Walker Elusive Umami, bạn sẽ thấy được sự kết hợp mạnh mẽ và biến hóa khó lường. Sản phẩm được đánh giá cao và công nhận bởi các chuyên gia và dân mê whisky trên toàn thế giới.

Đặc điểm rượu Johnnie Walker Elusive Umami

Johnnie Walker Blue Label Elusive Umami là loại rượu có tính nghệ thuật cao. Phiên bản Limited này có những đặc điểm nổi bật:

Màu sắc rượu vàng sóng sánh, hương vị mạnh mẽ.

Màu sắc: Màu vàng óng ánh, quyến rũ.

Hương vị: Sự kết hợp độc đáo đầu lưỡi giữa vị ngọt và mặn, tươi mát bởi hương cam đỏ và quả mọng. Tinh tế thêm chút thịt hun khói, muối, hạt tiêu, tạo nên hậu vị kéo dài.

Mùi thơm: Đặc trưng của đất và gỗ

Thưởng thức: Có thể uống trực tiếp, kèm Caviar, thêm chút phô mai hoặc uống kèm các món ăn Nhật Bản.

---> Xem thêm:
Mua Ballantin's 30 giá sỉ ở đâu quận 3, TPHCM đảm bảo chất lượng?

Rượu ngoại Martell Cordon Bleu chính hãng, giá rẻ, mua tại quận 2 TP.HCM

Bảng giá bán Johnnie Blue Kei Kobayashi

Johnnie Walker Blue Label Elusive Umami là phiên bản giới hạn, có thiết kế đẳng cấp, hương vị độc đáo. Do vậy, giá của sản phẩm này cũng được đánh giá cao hơn so với các dòng khác của nhà Johnnie. Tuy nhiên, nếu thực sự là một tín đồ của rượu whisky, có đam mê thưởng thức hết các vị ngon đậm đà thì Blue Label Elusive Umami vẫn là lựa chọn đáng sở hữu.

Giá Blue Label Elusive Umami cao hơn các dòng Johnnie hiện nay.

Giá Johnnie Walker Blue Label Elusive Umami trên thị trường dao động ở mức từ 8.400.000 – 8.800.000 VNĐ. Các phiên bản thường thì có giá 5.500.000 – 6.600.000 VNĐ.

Mua Johnnie Blue Kei Kobayashi chính hãng, uy tín ở đâu?

Johnnie Walker Blue Label Elusive Umami mang đặc trưng hương vị umami quyến rũ và khó nắm bắt. Dù có mức giá khá cao, tuy nhiên dòng sản phẩm này vẫn cực kỳ được săn đón trên thị trường và luôn trong tình trạng cháy hàng.

 

Mua Blue Label Elusive Umami chính hãng.

Để sở hữu một chai Johnnie Walker Elusive Umami cao cấp, uy tín, bạn có thể mua hàng tại Rượu Ngoại Chính Hãng. Đây là một địa chỉ phân phối rượu ngoại hàng đầu tại nước ta hiện nay. Toàn bộ sản phẩm tại đây đều cam kết chất lượng, nhập khẩu 100%, nguồn gốc rõ ràng.

Đặc biệt mức giá tại Rượu Ngoại Chính Hãng được đánh giá là rẻ nhất thị trường. Do chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, không hề qua trung gian. Nhờ vậy, tối ưu chi phí tối ưu cho người tiêu dùng Việt. Hàng được đóng gói an toàn, kể cả khi vận chuyển xa cũng không đổ bể.

Tại TP.HCM quý khách hàng khi mua hàng đều được miễn phí ship. Đội ngũ tư vấn tận tình, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua Johnnie Blue Kei Kobayashi, hãy nhấc máy gọi ngay hotline/zalo 0966.627.899 hoặc tới trực tiếp cửa hàng để xem trực tiếp sản phẩm.