MACALLAN 1950 71 NĂM.

Để làm hài lòng những người yêu thích rượu whisky trên toàn Thế Giới, Macallan đã công bố Kiệt tác mới nhất phiên bản Macallan 1950 đây là mạch nha đơn 71 năm đầu tiên, đặc biệt tri ânnhững nhà sáng lập của nhà máy chưng cất nổi tiếng.

Bản phát hành này nhằm tri ân thuyền trưởng John Grant. vào khoang năm 1700 chính thuyền trưởng Grant là người đã xác định được điều kiện sản xuất rượu whisky tốt ở Easter Elchies Estate và mở đường cho việc thành lập nhà máy chưng cất macallan tai địa điểm này vào năm 1824.

Nhằm mãn sự mong đợi đối với loại mạch nha đơn hiếm này Tales of Macallan Volume 1, xuất hiện trong binh pha lê được thiết kế đặc biệt do thượng hiệu pha lê nổi tiếng đến từ Pháp. Lalique, thiết kế, được cất trong quyển sách bìa dày 800 trang ần chứa một loạt bức vẽ của nghệ sỹ người Anh, Andrew Davidson.

Đây là tác phẩm được sản xuất bởi công ty đóng sách truyền thống Shepherds Bookbinders,làm theo đơn đặt hàng của Macallan với bìa da màu xanh lá cây.

Bên cạnh hình thức xuất hiện bắt mắt, chất rượu whisky bên trong cũng đặc biệt không kém. là một sự pha trộn đáng mong đợi của gỗ sồi cổ , võ bưởi, vani, mộc nhĩ trái câyvà hành nhân. Tales of Macallan Volume 1, sẽ mang đến sự ngọt ngào của đào và táo hòa quyện cùng vị gỗ với gừng.

www rượungoạichinhhãng.com.vn

macallan Tales