Rượu Macallan 1936 
Chai Macallan không nằm ở đâu khác mà năm 1936.Vào cùng thời điểm này đã diễn ra một sự kiện vô cùng ý nghĩa trong ngành công nghiệp sản xuất whisky tại Scotch,Vương quốc Anh.Việc đạo luật Hiệp hội Scotch whisky được thông qua đóng vai trò quan trọng trong việc được xác định và bảo vệ Scotch whisky như một sản phẩm đặc biệt là của Scotchd.
Hiệp hội đặt ra các tiêu chuẩn cho việc sản xuất,ghi nhãn và tiếp thị rượu whisky Scotch,bảo vệ danh tiếng và đảm bảo chất lượng của rượu.Đạo luật này đã đặt nền móng cho Scotch whisky trở thành một trong những loại rượu mạnh giá trị cao và hàng đầu trên thế giới.

Rượu Macallan 1936, Rượu Ngoại Chính Hãng

Thiết kế chai vô cùng độc đáo với miệng rót vuốt nhọn,thân chai chạm khắc hình một chú thiên điểu trong khu rừng nhiệt đới vô cùng sống động.Dáng chai được thổi với phần bầu nở và ôm gọn về phần thân chai tạo cảm giác thanh thoát và quai tay cầm quý tộc xưa.Bên cạnh sở hữu thiết kế bắt mắt và độc đáo,dung tích 1 lít.
Chại rượu Macallan 1936 là một phần chứng kiến lịch sử của ngành công nghiệp Scotch whiksy.Điều đó càng khảng định hơn giá trị của phiên bản này.Theo thông tin từ nhà sản xuất,họ chỉ sản xuất một chai duy nhất.

Rượu Ngoại Chính Hãng, Chuyên cung cấp rượu Macallan  hàng nhập khẩu, uy tín chất lượng.

Rượu Ngoại Chính Hãng

hotline: 0966627899

www: ruoungoaichinhhang.com.vn