Để mua rượu Lagavulin 16 giá sỉ theo thùng, chính hãng và giao tận nơi các quận TPHCM, bạn hãy liên hệ ngay với nhà cung cấp Rượu Ngoại Chính Hãng.

Lagavulin 16 là loại rượu whisky cao cấp, được ủ trong thùng gỗ sồi trong 16 năm tạo ra màu vàng hổ phách, hương vị đậm đà và hậu vị dài lâu. Nếu muốn sở hữu sản phẩm chất lượng xuất xứ Scotland 100% để thưởng thức hoặc làm quà tặng, bạn không nên bỏ qua cơ hội mua rượu Lagavulin 16 giá sỉ tại Rượu Ngoại Chính Hãng của chúng tôi.

Lagavulin 16 là rượu whisky cao cấp, 16 năm tuổi có hương vị độc đáo

Đôi nét về rượu Lagavulin 16

Lagavulin là thương hiệu rượu mạch nha được hình thành từ những năm 1800 tại vùng đất huyền thoại Islay của Scotland. Nhờ quy trình sản xuất khéo léo và bí quyết lên men độc đáo, rượu mạch nha Lagavulin chinh phục giới mộ điệu và trở thành dòng Whisky cao cấp hàng đầu thế giới,...

So với các loại whisky single malt khác, rượu Lagavulin 16 chinh phục người thưởng thức bằng hương vị đa dạng, tinh tế và hấp dẫn. Ngay từ vị ban đầu, một làn khói cay xè, đậm đặc tràn ngập vị giác. Đan xen sau đó là những note hương ngọt ngào, tinh tế của trái anh đào, nho khô,... Đặc biệt, hậu vị của Lagavulin mang đến cảm giác ấm áp, kéo dài và đầy quyến rũ.

Chính vì vậy, Lagavulin 16 là loại rượu whisky rất phù hợp để thưởng thức cùng bạn bè hoặc làm quà biếu tặng. Bạn có thể thưởng thức rượu nguyên chất hoặc pha loãng với một ít nước lọc hoặc đá để tăng cường hương vị.

Ngoài ra, chai rượu Lagavulin 16 còn gây ấn tượng mạnh với thiết kế bản lề truyền thống kết hợp nắp chai đục lỗ làm từ gỗ sồi tuyệt đẹp. Đây chính là biểu tượng thể hiện dòng Whisky cao cấp, sang trọng đến từ Scotland.
 

Rượu Lagavulin 16 giá sỉ sẽ là lựa chọn kinh tế cho các quán bar, công ty

---> Xem thêm:
Rượu ngoại Martell Cordon Bleu chính hãng, giá rẻ, mua tại quận 2 TP.HCM

Hennessy VSOP chính hãng - Rượu ngoại giá sỉ, cung cấp tất cả các quận TP.HCM

Lagavulin 16 giá sỉ - Cơ hội mua rượu whisky chất lượng cao với giá tốt

Nếu bạn là tín đồ của những làn khói whisky đậm đà, lớp vị mạnh mẽ đầy phức tạp hay chỉ đơn thuần mua Lagavulin 16 để làm quà tặng. Vậy thì hãy hãy đến với Rượu Ngoại Chính Hãng.
 

Rượu Whisky chất lượng cao

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại rượu ngoại chính hãng như rượu vang, cognac, whisky,... Tại đây, bạn có thể tìm thấy Lagavulin 16 giá sỉ theo thùng. Bạn cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi khi mua số lượng lớn hoặc đặt hàng trước.

Khi mua Lagavulin 16 năm tuổi tại Rượu Ngoại Chính Hãng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Chúng tôi cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ cũng như thông tin hạn sử dụng rõ ràng.

Bên cạnh đó, quy trình giao hàng nhanh chóng, kỹ lưỡng và tận nơi cho toàn khu vực TPHCM. Nếu cần các quán bar, câu lạc bộ cần rượu Lagavulin 16 gấp có thể liên hệ và nhận hàng chỉ từ sau 1 đến 2h.

Lagavulin 16 giá sỉ chất lượng cao với giá tốt tại Rượu Ngoại Chính Hãng

Hướng dẫn cách phân biệt Lagavuli 16 thật giả trên thị trường

Là một trong những dòng rượu whisky được săn đón nhất thế giới, Lagavulin 16 không tránh khỏi bị làm giả, làm nhái. Vì vậy, sau đây Rượu Ngoại Chính Hãng xin chia sẻ một số mẹo để phân biệt hàng thật, giả:

Ở sản phẩm thật, tất cả thông tin, hình ảnh đều được in sắc nét, không bị mờ hoặc lem nhem. Ngược lại, hàng giả thường có nhãn mác mờ, chữ không rõ ràng.

Nhãn mác của hàng thật luôn được dán căng, phẳng, không bị nhăn nheo hay lồi lõm. Trong khi đó, hàng giả lại hay bị nhăn và không dán đều.

Sản phẩm thật khi xuất xưởng đều được niêm phong cẩn thận, không có dấu hiệu cạy mở. Vì vậy, nếu thấy có dấu hiệu xâm phạm niêm phong thì đó chắc chắn không phải hàng chuẩn.

Với một loại rượu chất lượng đẳng cấp như Lagavulin có lẽ giá thành không phải là vấn đề. Hiểu được điều này, Rượu Ngoại Chính Hãng cam kết cung cấp Lagavulin 16 giá sỉ chất lượng, đem đến lựa chọn tin cậy và kinh tế cho khách hàng của mình.