HENNESSY BEAUTÉ DU SIÈCLE.

Nhân dịp lễ kỉ niệm 100 năm ngày sinh của Kilian Hennessy (1907- 2007) hậu duệ thứ năm của người sáng lập Hennessy, ông từng là giám đốc điều hành của Hennessy từ năm 1945 đến năm 1975. Sau đó, ông tiếp tục là thành viên hội đồng quản trị và tầm ảnh hưởnglớn đối với công ty. 

Ông đã ra quyết định về việc sát nhập Moẽt và Chandon vào năm 1971 và trở thành Chủ tịch tập đoàn LV MH (Moẽt Hennessy Louis Vuitton

) năm 1987.

Hennessy Beauté du Siècle là sự pha trộn của khoảng 100 loại cognac lâu đời và quý hiếm có độ tuổi khác nhau từ 50- 100 năm, lâu đời nhất trong số đó là năm 1907. Công viêc pha chế này được thực hiện bởi ông  Yann Fillioux một bậc thầy pha chế nổi tiếng, người có trách nhiệm lưu trữ và pha chế rượu.

Hennessy Beauté du siècle mang dáng vẻ vô cùng lộng lẫy, đây là một kiệt tác xuất sắc được thiết kế bởi nghệ sỹ người pháp, Jean Michel Othoniel. Chai rượu đựng trong chiếc rương làm bằng gỗ được trang trí bằng nhôm nóng chảy và kinh cao cấp tạo nên ánh sáng bạc sáng trong, phía trên cùng của chiếc rương được trang trí với hai hạt thủy tinh, mang màu đặc trưng của Venice. Để mở được chiếc rương bạn phải sử dụng chìa khóa đặc biệt làm bằng đồng được thiết kế tinh xảo. Hennessy Beauté du Siècle được đựng trong bình pha lê Baccarat cao cấp và bao quanh bởi những vòng tròn làm bằng nhôm. Mỗi chai đi kèm bốn chiếc ly được trang trí với những lá vàng và nhôm ở bên trong.

Bên dưới của chiếc rương có một ngan kéo bí mật chứa đựng một cuốn album do tác giả Toluca Editions thực hiện, cuốn sách kể về câu chuyện và hình ảnh của những người phụ nữ nổi tiếng  như Belle Epoque, Mata Hari và Mustinguett..

Chỉ có duy nhất 100 chai Hennessy Beauté du Siècle được sản xuất, đặc biệt trong số đó một chai dành tặng cho Kilian Hennessy, một chai trao tặng cho nữ hoàng Elisabeth đển bán đấu giá cho quỹ từ thiện Aids và một chai được dùng để trưng bày tại phòng triển lãm Nichidou ở Tokyo. Số còn lại được bán cho người yêu thích rượu Cognac. 

www: Rượungoạichínhhãng.com.vn