CHIVAS ROYAL SALUTE CORONATION OF KING CHARLES lll EDITION.

Một loại whisky được sinh ra với một thông điệp. Chivais 21 năm màu sắc gợi mở từ nhà chưng cất whisky đến từ Anh Quốc, trước con số 21 đậm dấu lích sử, 

Whisky từ lâu đã luôn gắn liền với lịch sử phát triển Vương Quốc Anh như một truyền thống lâu đời. Từ những ngày đầu tiên khi whisky được dâng lên cho Đức vua King james IV cùa Scotland, sự bùng nổ của những nhà chưng cất đến từ Liverpool, Bristol và London thời Victoria cho đến giai đoạn tạm ngưng gần một thập kỷ, whisky đã len lỏi rất sâu vào đời sống của người dân Scotland và Ireland, là món quà được tầng lớp quý tộc Anh hết mực ưu ái.

Tuy nhiên, để trở thành dấu ấn tinh hoa chỉ có ở giới hoàng tộc Anh Quốc. Không phải dòng whisky nào cũng có được niềm vinh dự đầy kiêu hãnh này như Royal Salute 21 đến từ chivas Brothers. Royal Salute là một trong những đại diện tiêu biểu đưa văn hóa Hoàng gia Anh đến gần với đại chúng trên thế giới.

Khi Nữ Hoàng Elizabeth II lên ngôi cách đây 70 năm, Ông Sam Bromfman của vùng Seagram đã pha chế những chai rượu hiếm nhất thế giới được cất giấu trong hầm Strathisla, để tạo nên Royal Salute 21 năm nhằm tôn vinh bà một cách trân trọng nhất.

Royal Salute cũng mang đến không ít thiết kế biểu tượng để tôn vinh Hoàng gia.

Sự xuất hiện của Royal Salute Coronation of King Charles III Edition khẳng định giá trị văn hóa của chế độ quân chủ và Hoàng gia Anh. Nhằm để tôn vinh sự kiện đang quang của vị quân vương mới sau 70 năm King Charles III.

Được pha trộn từ 53 loại whisky mạch nha và ngũ cốc quý hiếm, có tuổi tối thiểu 21 năm, Royal Salute Coronation of King Charles III Edition mang đến một trãi nghiệm phong phú và phức tạp hơn so với phiên bản đầu của Royal Salute 21 năm.

Whisky mang đến hành trình hương vị kéo dài song hành 70 năm đầy cột mốc của Royal Salute với Hoàng gia Anh.

Hương thơm của quả lý chua đỏ tươi, kẹo dẻo sô cô la đen và hạt dẻ rang mới. Sự kết hợp của quả sung ngọt, gừng tươi và một hậu vị kéo dài.

www: ruoungoaichinhhang.com.vn

Royal Salute