RƯỢU CHIVAS ROYAL SALUTE 53 NĂM.

Royal Salute thuộc sở hữu của công ty Pernod Ricard đã cho ra mắt loại rượu whisky 53 tuổi như là một biểu hiện đầu tiên trong bộ sưu tập mới,

Bộ sưu tập dược tạo ra với sự cộng tác của nghệ sĩ, và nhà điêu khắc người Anh, Kate MccGwire trở thành người đầu tiên hợp tác trên dòng sản phẩm mới. MccGwire, đã tạo ra một tác phẩm có một không hai.

Forces of Nature 53 tuổi là một trong những phiên bản có độ tuổi cao nhất được phát hành bởi thượng hiệu. Nhắc về năm 1953, khi Nữ hoàng Elizabeth ll đăng quang và Royal Salute được thành lập. Chất lỏng mang đến hương vị đậm đà của trái cây với hương quả mọng, kẹo quả óc chó và gỗ sồi nướng ngọt ngào,sau đó là vị hậu dài , đậm đà với hơi khô.

Bậc thầy pha chế của Royal Salut, Sandy Hyslop cho biết, mong muốn của Royal salut và thúc đẩy nghề thủ công vượt mong đợi,để làm được điều đó, cùng với độ ngũ chuyên gia của mình, chúng tôi đã tạo ra một hỗn hợp có độ 53 năm sang trọng, cao nhất mà chúng tôi từng phát hành.

Có 21 chai được phát hành, được tạo ra bởi Dartington Crystal. Mỗi chai được chạm khắc bằng mạ vàng lá 24 cara, với những đường cong lấy cảm hứng từ tác phẩm điêu khắc của MccGwier. Mỗi chai rượu đều đi kèm 21 tác phẩm nghệ thuật.

Sự hợp tác giửa Royal Salut và nhà điêu khắc người Anh.

www: ruoungoaichinhhang.com.vn