Rượu Arran 10 năm 46% Vol.

Rượu Arran 10 năm, biểu tượng tinh khiết của hòn Đảo Arran, khám phá sự quyến rủ và đặc trưng của Arran 10 năm là loại whisky thể hiện tinh thần độc đáo của Đảo Arran của Scotland. Loại mạch nha đơn tại nhà máy chưng cất isle of Arran, là minh chứng cho nghệ thuật sản xuất rượu whisky truyền thống  của Scotland. Nổi tiếng nhờ các thành phần tự nhiên, Arran 10 năm là sản phẩm không thể bỏ qua đối với những người đam mê rượu whisky cũng như những người mới bắt đầu.

Sự chắt lọc vẻ đẹp của hòn Đảo

Rượu Arran 10 năm thể hiện bản chất của hòn đảo quê hương, nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp và nguồn nước tinh kiết. Nhà máy chưng cất tự hào về việc sử dụng các phương pháp truyền thống và nguyên liệu có nguồn gốc địa phương, đảm bảo rằng mỗi chai là sự thể hiện chân thực về nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào của Đảo Arran.

Rượu Arran 10 năm Tại Rượu Ngoại Chính Hãng

Mùi, Arran 10 năm mang đến sự pha trộn hấp dẫn của trái cây vườn, vị ngọt vani và một chút quế. Vòm miệng cho thấy một hương vị phong phú táo xanh, giòn,  kem caramel và vỏ cam quýt, cân bằng đẹp mắt với một chút gia vị gỗ sồi tinh tế. Kết thúc mượt mà và kéo dài, với hơi ấm nhẹ nhàng. Được ủ 10 năm trong sự kết hợp giữa các thùng rượu ex bourbon và ex sherry, loại mạch nha đơn minh chứng cam kết của nhà máy chưng cất về chất lượng. Quá trình lão hóa trong những thùng rượu được lựa chọn cẩn thận nay mang lại độ sâu và độ phức tạp cho rượu whisky, đồng thời duy trì đặc tính tươi sáng và dễ tiếp cận.

Rượu Arran 10 năm được đóng chai không có màu nhân tạo hoặc lọc lạnh, gữi được hương vị và mùi hương tự nhiên. Nhấn mạnh sự cống hiến của nhà máy chưng cất trong việc sản xuất rượu whisky ở dạng tinh khiết nhất, mang lại sự trãi nghiệm hương vị khong pha trộn. Một loại whisky đa năng cho dù thưởng thức nguyên chất, với một chút nước hay như một phần của cocktail whisky cổ điển, Arran 10 năm đều rất linh hoạt và thỏa mãn. Sự cân bằng giữa vị trái cây và gia vị khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào, một lễ kỷ niệm trang trọng.

Rượu Arran 10 năm Tại Rượu Ngoại Chính Hãng

Rượu Arran 10 năm tại Rượu Ngoại Chính hãng Arran 10 năm không chỉ là loại whisky, đó là sự tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của hòn Đảo Arran và sự ton vinh đối với nhề sản xuất rượu whisky Scotland vượt với thời gian.

Rượu Ngoại Chính Hãng

hotline: 0966627899

www: ruoungoaichinhhang.com.vn