MACALLAN 1950 71 Năm.

Để làm hài lòng những người yêu thích rượu whisky trên toàn thế giới, Macallan đã công bố kiệt tác mới nhất của mình, phiên bản rượu đến 1950 tên gọi Tales of The Macallan Volume 1. Đây là loại mạch nha đơn 71 đầu tiên của series đặc biệt nhằm tri ân những nhà sáng lập của nhà máy chưng cất nổi tiếng.

Bản phát hành này nhằm tri ân thuyền trưởng johnGrant. Vào khoảng năm 1700, chính thuyền trưởng Grant là người đã xác định được điều kiện sản xuất rượu Whisky tốt ở Easter Elchies Estate và mở đường cho việc thành lập nhà máy chưng cất Macallan tại địa điểm này vào năm 1824.

Nhằm mãn sự mong đợi đối với mạch nha đơn hiện nay  Tales of the Macallan  Volume 1 xuất hiện trong một bình gạn pha lê nổi tiếng đến từ Pháp,Lalique, thiết kế. Bình gạn được cất giấu vừa kít trong cuốn sách bìa dày 800 trang, ẩn chứa một loạt các bước vẽ của nghệ Sĩ người Anh, Andrew Davidson.

Nói thêm về quyển sách đặc biệt trên. Đây là tác phẩm được sản xuất bởi công ty đóng sách truyền thống  Shepherds Bookbinders làm theo đơn đặt hàng  đặc biệt của Macallan với phần bìa da màu xanh lá cây, 

Hình minh họa trong quyển sách mô tả cuộc đời của thuyền trưởng John Grant và những mối liên hệ chặt chẽ của ông  với vùng Easter Elchies. Những hình ảnh xinh đẹp trên cùng được khắc thêm vào bình gạn để tạo điểm nhấn cho ngoại hình của chai.

Bên cạnh hình thức xuất hiện hết sức bắt mắt, chất rượu Whisky bên trong cũng đặc biệt không kém. Trên vòm mũi là một sự pha trộn đáng mong đợi của gỗ sồi cổ, vỏ bưởi, vani, mộc nhỉ, trái cây và hạnh nhân. Đến hương vị Tales of The Macallan Volume 1 sẽ mang đến sự ngọt ngào của đào và táo hòa quyện cùng vị gỗ với gừng và kết thúc bằng hương đình hương.

Tất cả đã kết hợp cùng nhau tạo nên một tuyệt tác mở đầu cho series mới đến từ nhà máy chưng cất Macallan vĩ đại.

Với chỉ 350 chai được phát hành.

 

https://ruoungoaichinhhang.com.vn