Johnnie XR 19 hộp quà Tết 2024, món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác. Mua rượu ngoại cao cấp, chính hãng, uy tín, giá tốt ở đâu?
Johnnie XR khoác lên mình vẻ ngoài đẳng cấp và sắc vàng lộng lẫy, biểu tượng hoàng gia sang trọng. Đây là một phiên bản giới hạn, sở hữu hương vị độc đáo, mạnh mẽ của dòng whisky. Johnnie XR 19 hộp quà Tết 2024 mang đi biếu, tặng cực kỳ ý nghĩa và tạo thiện cảm tốt đẹp. Cùng tìm hiểu chi tiết về phiên bản này và mức giá bán trên thị trường dưới đây.

Giới thiệu về Johnnie XR 19 hộp quà 2024

Johnnie XR 19 (John Walker & Sons XR 19 năm) là phiên bản mới được Diageo công bố nhằm vinh danh ngài Alexander Walker Đệ Nhị được trao tặng tước hiệu Hiệp Sĩ. Việt Nam tự hào là quốc gia đầu tiên trên thế giới được thưởng thức hương vị của phiên bản này.

Hộp Johnnie XR 19 thiết kế hoàng gia, sang trọng.
 

Johnnie XR 19 được chế tác dựa trên các hương vị đặc trưng của miền nhiệt đới, đặc trưng. 19 năm ròng ủ trong thùng, được chắt lọc toàn bộ tinh túy và lắng đọng. Khi thưởng thức, từng nhấp rượu cho ta cảm giác dịu êm đầy thi vị, ngọt ngào lan tỏa.
Để thưởng thức Johnnie XR 19 đúng điệu, bạn có thể uống trực tiếp nguyên chất. Tuy nhiên, nếu không phải là người quá quen với whisky, bạn sẽ bị hơi “choáng ngợp” ngay phút đầu. Hãy pha thêm chút nước tinh khiết hoặc đá để làm dịu hơn khi dùng.

Lý do nên chọn rượu Johnnie XR 19 hộp quà biếu Tết?

Rượu Johnnie XR 19 là một phiên bản giới hạn, có thiết kế tinh tế và hương vị hảo hạng. Màu sắc vàng tươi óng ánh, bắt mắt, tượng trưng cho sự may mắn tài lộc trong năm mới. Đồng thời, Johnnie XR 19 được ủ lâu năm với các thành phần thiên nhiên được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo tốt cho sức khỏe, phù hợp với nhiều đối tượng người nhận.

Mua Johnnie XR 19 làm hộp quà Tết 2024 ý nghĩa.

Tết là một dịp để gắn kết tình thân trong gia đình, cơ hội doanh nghiệp tri ân các khách hàng, đối tác,… Vì vậy lựa chọn hộp quà Johnnie XR 19 được xem là một món đồ ý nghĩa thiết thực. Thương hiệu này đã quá nổi tiếng trên thị trường, với mức giá thành phù hợp. 

Giá bán Johnnie XR 19 hộp quà Tết 2024

Johnnie XR 19 được bày bán phổ biến trên thị trường, quý khách hàng không khó để tìm thấy một địa chỉ phân phối. Với thiết kế hộp quà sang trọng, dòng sản phẩm này không chỉ để thưởng thức mà còn là món quà thân tặng tâm giao. 

Giá bán Johnnie XR 19

Johnnie XR 19 thuộc loại rượu cao cấp, hương vị hoàn hảo, chế tác đỉnh cao. Giá bán hiện nay rơi vào khoảng 1.500.000 – 2.000.000 VNĐ. Đây chỉ là mức giá mang tính chất tham khảo, còn tùy thuộc vào thời điểm, đơn vị phân phối mà mức giá sẽ chênh lệch ít nhiều.

---> Xem thêm:
Dewar's 15 hộp quà 2024 giá sỉ - Rượu ngoại chính hãng, mua tại TP.HCM
Địa chỉ cung cấp rượu vang F gold chính hãng tại quận 1

Cam kết Johnnie XR 19 chất lượng tại Rượu Ngoại Chính Hãng

Rượu Ngoại Chính Hãng là đơn vị cung cấp, phân phối Johnnie XR 19 nói riêng và các dòng rượu ngoại nói chung uy tín, cao cấp. Toàn bộ sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, cam kết nhập khẩu chính hãng. 

Mua Johnnie XR 19 chính hãng, uy tín ở đâu?

Rượu Ngoại Chính Hãng được ủy quyền kinh doanh từ các tập đoàn lớn như Diageo, Pernod Ricard, Moet Hennessy, Alchemy Asia,… Và đồng thời, đơn vị này cũng là đối tác cung cấp sản phẩm cho các cửa hàng sỉ, lẻ, siêu thị, nhà hàng, khách sạn cao cấp.
Rượu ngoại Johnnie XR 19 được vận chuyển toàn quốc, riêng TP.HCM được miễn phí khi ship hàng. Nếu quý khách hàng mua số lượng lớn thì sẽ hưởng thêm chính sách chiết khấu, chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Để đặt Johnnie XR 19 hộp quà biếu Tết 2024 hoặc thưởng thức, vui lòng liên hệ:
0966.627.899 nghe tư vấn và báo giá chi tiết.