Rượu Ballantine’s 21 năm chính hãng là sản phẩm đỉnh cao của thương hiệu Ballantine’s, thuộc sở hữu của tập đoàn Chivas Brothers. Đây là dòng whisky blended Scotch whisky cao cấp, được ủ trong thùng sồi từ 21 năm trở lên.

Rượu Whisky cao cấp Ballantin’s 21 hương vị độc đáo, cuốn hút

Là sản phẩm đỉnh cao của Ballantine’s, rượu Ballantine’s 21 có hương vị vô cùng tinh tế và lôi cuốn. Rượu có màu vàng óng ánh quyến rũ, sánh mượt như nhung khi đổ ra ly.

Hương thơm quyến rũ

Khi ngửi, bạn sẽ cảm nhận ngay hương thơm dịu nhẹ quyến rũ từ lớp gỗ sồi, kết hợp hài hòa giữa cam, quế và mật ong.
Khác với các loại Ballantine’s khác, Ballantine’s 21 năm chính hãng có hương whisky mạnh mẽ, phảng phất chút khói nhẹ rất riêng. Đây là trải nghiệm mang tính biểu tượng đánh dấu sự khác biệt của loại whisky này.

Vị ngọt dịu, sánh mượt

Khi nếm, bạn sẽ cảm nhận vị ngọt thanh của mật ong và sự tròn đầy của gỗ sồi. Hậu vị kéo dài, để lại sự dịu ngọt và ấm áp. Không chỉ vậy, theo những người từng thưởng thức, rượu trôi tuột êm dịu trên đầu lưỡi nhờ độ nhớt vừa phải, vô cùng dễ uống và hấp dẫn. Đây thực sự là loại rượu xứng đáng thưởng thức chậm rãi để tận hưởng từng hương vị và có được cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Bao bì thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Năm 2022, Ballantine’s cho ra mắt bản nâng cấp của dòng rượu 21 năm tuổi đình đám. Điểm mới là hộp rượu được thiết kế lại hoàn toàn sang trọng với gam màu trắng - vàng nổi bật, thay vì màu xám trung tính như trước.
Dưới đáy chai vẫn là dấu ấn cổ điển của thương hiệu. Thân chai giữ nguyên kiểu dáng cổ xưa đặc trưng với thủy tinh màu nâu bí ẩn, cuốn hút. Điểm nhấn trên nhãn dán là mã QR dùng để xác minh tính xác thực của sản phẩm.
 

Sản phẩm được ủ từ gỗ Sồi 21 năm tuổi, hương vị đích thực Scotland

----> Xem thêm:

Giá chính hãng Martell VSOP - Rượu ngoại uy tín, giá tốt tại TP.HCM

Hakushu Nhật Bản giá sỉ, hàng chính hãng - Giao hàng toàn quận TP.HCM
Giá bán của Rượu Whisky cao cấp Ballantin's 21 năm chính hãng bao nhiêu?

Với quy trình sản xuất khắt khe cùng thời gian ủ lên đến 21 năm trong thùng sồi vì vậy rượu Ballantine’s 21 có giá thành tương đối cao. Hiện tại, sản phẩm được bán tại Rượu Ngoại Chính Hãng với giá 1,8 triệu đồng cho chai 700ml. Đây là mức giá phải chăng cho một loại rượu thuộc hàng cao cấp, được nhiều người khách hàng yêu thích từ trước đến nay.
Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà sang trọng hay muốn thưởng thức cá nhân, thì Ballantine’s 21 chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.  Việc lựa chọn Rượu Ngoại Chính Hãng là sự đảm bảo chất lượng rượu, đem đến hương vị chuẩn nhất cho bạn khi thưởng thức cùng những vị khách quý. 
Mua rượu Ballantin's 21 năm chính hãng, giá tốt nhất tại Rượu Ngoại Chính Hãng
Nhu cầu rượu Ballantin's 21 năm mỗi năm vào dịp xuân đến đều tăng cao, khan hiếm hàng. Do đó, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Rượu Ngoại Chính Hãng để có thể đặt hàng và nhận hàng nhanh chóng.

Rượu Ballantin's 21 năm chính hãng, giá tốt nhất tại Rượu Ngoại Chính Hãng
 

Cửa hàng chúng tôi cam kết chỉ phân phối các sản phẩm rượu nhập khẩu chính hãng 100% mang tới sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Rượu Ngoại Chính Hãng cung cấp cho tất cả các quán bar, nhà hàng có nhu cầu khắp các quận huyện TPHCM, không riêng gì quận 4.
Đặc biệt, các công ty hay doanh nghiệp cần rượu Ballantin's 21 năm chính hãng để làm quà tặng tri ân cuối năm. Thì đừng bỏ qua cửa hàng chúng tôi bởi sản phẩm sẽ có giá sỉ theo thùng, chiết khấu hấp dẫn.
Rượu Whisky cao cấp Ballantin's 21 năm chính hãng được săn đón, yêu thích số 1 thị trường. Để có thể sở hữu sản phẩm chất lượng hương vị đích thực Scotland với giá tốt nhất đừng ngần ngại liên hệ Rượu Ngoại Chính Hãng.