Đặt giữ hàng, báo giá sỉ Glenlivet 25 tại Rượu Ngoại Chính Hãng hãy liên hệ 0966.627.899. Dòng rượu ngoại cao cấp này luôn trong tình trạng cháy hàng, vì vậy, quý khách hàng nên gọi sớm.

Mỗi phiên bản rượu Glenlivet đều có sức hút mãnh liệt. Trong đó, dòng rượu Glenlivet 25 được đánh giá là sở hữu chất lượng và tinh hoa nhất. Thiết kế chai thủy tinh đầy sang trọng, đẳng cấp. Chất rượu vàng óng ánh đậm đà, hương vị luôn quyến rũ nồng nàn. Giá sỉ Glenlivet 25 là bao nhiêu? Nên mua ở đâu uy tín tại TP.HCM. Hãy cùng xem.

Glenlivet 25 – Phiên bản đặc biệt được ủ trong 25 năm

Glenlivet 25 là dòng rượu thượng hạng whisky, lừng danh thế giới. Trong 25 năm ủ, thì sản phẩm trải qua 2 quá trình. Hai năm đầu được ủ trong thùng gỗ sồi Shery truyền thống, 23 năm tiếp theo, ủ trong thùng gỗ sồi Oloroso.

The Genlivet 25 với thiết kế và hương vị sang trọng, đẳng cấp.

Nhờ sự công phu này mà Glenlivet 25 mang đến cảm giác mãnh liệt. Từng giọt rượu đều được chưng cất từ nguồn lúa mạch cao cấp từ Scotland, có sự hòa quyện của trái cây, mùi vani, kem béo ngậy, nho khô và socola đắng nhẹ. 

Rượu Glenlivet 25 được đựng trong chai thủy tinh với thiết kế tao nhã, dung tích 700ml. Trên thân chai đều có số seri đặc trưng, cho biết thời gian xuất xưởng và đóng gói.

Cách thưởng thức Glenlivet 25

Glenlivet 25 có vị cực kỳ độc đáo, ban đầu là sự ngọt ngào, cay nồng, sau đó là hơi chát và nồng mùi khói. Hương thơm độc đáo từ trái cây mùa hè và phảng phất mùi gỗ tự nhiên. Để thưởng thức siêu phẩm này, quý khách hàng có thể:

Cách thưởng thức trọn vị The Glenlivet 25.

Uống nguyên chất: Rót Glenlivet 25 và thưởng thức thật chậm để cảm nhận toàn bộ tinh hoa lan tỏa, cảm giác mạnh mẽ và ấm nóng lan khắp cơ thể.

Ướp lạnh: Nhiều quý ông ưa chuộng cách ướp lạnh rượu, nhờ vậy, các dư vị được đọng lại, tạo nhiều tầng độc đáo.

Thêm đá lạnh: Nếu bạn muốn giảm bớt vị đậm đà của Glenlivet 25 thì có thể thêm đá hoặc chút nước.

---> Xem thêm:
Rượu ngoại Martell Cordon Bleu chính hãng, giá rẻ, mua tại quận 2 TP.HCM

Hennessy VSOP chính hãng - Rượu ngoại giá sỉ, cung cấp tất cả các quận TP.HCM

Giá sỉ Glenlivet 25 bao nhiêu?

Giá sỉ Glenlivet 25 bao nhiêu? Để biết rõ chi tiết về bảng giá sỉ thì cần nhiều yếu tố như thời điểm nhập hàng, đơn vị cung cấp, hàng xách tay hay nhập khẩu chính gốc,… Rượu Ngoại Chính Hãng là nhà phân phối cao cấp, uy tín, với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Qúy khách hàng vui lòng liên hệ 0966.627.899 nhận thông tin báo giá chính xác cùng các chương trình ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn.

Giá sỉ Glenlivet 25 là bao nhiêu? 

Về giá bán lẻ thì hiện nay Glenlivet 25 đang được bán ra với mức từ 7.300.000 – 9.300.000 VNĐ. Sự chênh lệch này do đơn vị phân phối, tại Rượu Ngoại Chính Hãng đang sở hữu mức giá rẻ nhất.

Nên mua Glenlivet 25 ở đâu uy tín?

Rượu Ngoại Chính Hãng phân phối rượu Glenlivet 25 uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi cam kết nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, sản phẩm chính hãng 100%. Chọn mua Glenlivet 25 tại đây, quý khách hàng không những yên tâm và chất lượng, mà còn hài lòng về giá cả, cũng như dịch vụ.

Glenlivet 25 đóng gói hộp gỗ đẹp mắt, thượng hạng.

Sản phẩm được Rượu Ngoại Chính Hãng đóng gói đẹp mắt, sang trọng, đảm bảo an toàn kể cả khi đi xa bất cứ đâu. Chúng tôi là đối tác của rất nhiều cửa hàng sỉ lẻ lớn nhỏ, siêu thị, nhà hàng cao cấp. Toàn bộ đơn vận chuyển tại các quận TPHCM đều được miễn phí.

Mọi nhu cầu đặt hàng, báo giá sỉ Glenlivet 25, quý khách hàng liên hệ theo hotline: 0966.627.899. Vì là phiên bản giới hạn nên dòng rượu này có thể hết bất cứ lúc nào, hãy gọi sớm để giữ hàng.